X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

สรุปตอน เช้า/เย็น ของคุณ iPhone กำหนดเวลาส่งสรุป คืออะไร

การแจ้งเตือนที่เขียนว่า สรุปตอนเช้าของคุณ, สรุปตอนเย็นของคุณ คืออะไร ปิดอย่างไร

สำหรัผู้ใช้งาน iPhone และเห็นข้อความแจ้งเตือนช่วงเช้าและเย็นโดยมีข้อความประมาณว่า สรุปตอนเช้าของคุณ, สรุปตอนเย็นของคุณ และจะรายงนเกี่ยวกับการทำงานการแจ้งเตือนต่างๆ หลายคนอยากจะทราบว่ามันคืออะไร และหากต้องการจะยกเลิกการใช้งานจะต้องทำอย่างไร

หากคุณได้รับการแจ้งเตือนดังภาพด้านล่างในช่วงเวลาตอนเช้า (ประมาณ 8.00น.) และช่วงเย็น (ประมาณ 18.00 น.) นั้นหมายความว่าคุณเปิดใช้งานฟีเจอร์ “กำหนดเวลาส่งสรุป” อยู่ ฟีเจอร์ กำหนดเวลาส่งสรุป คือฟีเจอร์ที่เอาไว้ส่งเรื่องราวการแจ้งเตือนต่างๆ สรุปให้กับคุณในช่วงระยะเวลาที่คุณกำหนด โดยค่าเริ่มต้นจะเปิดอยู่ 2 เวลาคือ 8.00 น. และ 18.00 น. เมื่อเปิดใช้งาน ระบบจะแจ้งเตือนสรุปเกี่ยวกับการแจ้งเตือนตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาให้กับเรา ตามแอปที่เราเปิดเอาไว้

ปิดหรือเปิด กำหนดเวลาส่งสรุป

คุณสามารถเข้าไปตั้งค่า เปิดหรือเปิดได้ที่ตำแหน่ง

  • การตั้งค่า
  • การแจ้งเตือน
  • กำหนดเวลาส่งสรุป
  • จากภาพด้านบนให้สวิทช์ปิดหากต้องการจะปิดการทำงาน กำหนดเวลาส่งสรุป
  • หรือหากคุณต้องการตั้งค่าแอปที่จะส่งการส่งสรุปก็ให้เลือกแอปได้ตามที่คุณต้องการ

ปกติแล้วหากเปิดแอปให้ส่งสรุปเหมาะสำหรับแอปที่ไม่เร่งด่วน หากเลือกเปิดตรงนี้ เราอาจจะไม่ได้รับการแจ้งเตือนในทันที ฉนั้นไม่ควรเลือกแอปที่คุณต้องการให้แจ้งเตือนทันที เช่นแอปส่งข้อความ ไม่ควรเปิดอยู่ หากเปิดอยู่อาจได้รับการแจ้งเตือนลักษณะภาพด้านล่าง

ฉนันเราไม่ควรเปิดแอปส่งข้อความไว้ในส่วนของการส่งสรุป ให้เลือกเฉพาะแอปที่เราอยากจะทราบความเคลื่อนไหวบ้าง แต่ไม่ได้อยากให้แจ้งเตือนตลอดทั้งวันเป็นต้น