X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

Nokia X จำหน่ายในประเทศไทย เร็วๆนี้แน่!! Nokia ประเทศไทยเริ่มโฆษณาแล้ว

พักนี้ผมมักจะเห็นโฆษณาของ Nokia X ในบ้านเราอยู่บ่อยๆ โดยคาดว่า โนเกียเตรียมเอาสมาร์ทโฟน Android ตัวแรกของค่าย โดยเป็นข่าวดังก่อนหน้านี้

และหน้าเว็บไซต์ Nokia ประเทศไทยก็มีการนำข้อมูลเกี่ยวกับ Nokia X ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว โดยมีข้อความว่า “วางจำหน่ายเร็วๆนี้” ทำให้คิดได้ว่าอีกไม่นานนี้เป็นแน่ประเทศไทยคงได้วางจำหน่าย Nokia X เสียที และคาดว่าประเทศไทยคงได้เป็นกลุ่มแรกที่ได้วางจำหน่าย (อยู่ในกลุ่มประเทศแรกที่วางจำหน่าย Nokia X)

จากข้อความการโฆษณาผมเห็นมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจคือการโทรฟรีผ่าน Skype ดังภาพด้านล่างครับ

โทรศัพท์ฟรี 1 เดือนทั่วโลกด้วย SKYPE
แม้เพื่อนจะอยู่ห่างไกลกันแค่ไหน ก็ไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป ติดต่อกันได้สะดวกยิ่งขึ้น ด้วยสิทธิโทรฟรีเข้าโทรศัพท์มือถือและโทรศัพท์บ้านหนึ่งเดือนผ่าน Skype เมื่อคุณซื้อสมาร์ทโฟน Nokia X (การใช้งานเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข)

ความโดดเด่นของ Nokia X คงหนีไม่พ้นในเรื่องของราคาโดยคาดว่า Nokia X จะวางจำหน่ายในราคาประมาณ 4 พันกว่าบาท โดยจะไม่มี Google Service แต่จะสามารถลงแอพจาก Android ได้โดยผ่าน Nokia Store (จะเป็นการแปลงแอพจาก Google Play มาลง Nokia Store) และเป็นสมาร์ทโฟนที่สามารถรองรับ 2 ซิมการ์ดได้

สำหรับคนที่สนใจ Nokia X สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nokia.com/th-th จะมีรายละเอียดเป็นภาษาไทยแบบครบถ้วนและคาดว่าอีกไม่นานคงวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆนี้อย่างแน่นอนครับ มาดูกันต่อไปว่าจะได้รับความสนใจจากแฟนโนเกียมากน้อยแค่ไหน