X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

Xperia Z Ultra ได้อัพเกรดเป็น Android 4.4.2 แล้ว ตามด้วย HTC Butterfly S

โซนี่เริ่มปล่อยเฟิร์มแวร์เวอร์ชัน 14.3.A.0.681 สำหรับ Xperia Z Ultra ทั้งรุ่น C6833 และ C6802 โดยเริ่มปล่อยตัวอัพเดทไปบ้างแล้วในฮ่องกง โดยการอัพเดทจะเป็นการอัพเดทผ่าน OTA เท่านั้น ยังไม่สามารถอัพเดทผ่าน  PC Companion และ Bridge ได้

ทั้งนี้ยังมีข่าวอีกค่ายก็มีการอัพเดทเป็น Android 4.4.2 KitKat แล้วเช่นเดียวกัน นั้นก็คือ HTC โดยรุ่นทีไ่ด้อัพเกรดคือ Butterfly S โดยได้เริ่มปล่อยอัพเดต 3.06.708.3 แพทอัพเดทสำหรับ Butterfly S

เรียกได้ว่าตอนนี้ก็ค่อยๆได้อัพเกรดไปเลื่อยๆ ใครที่ใช้สมาร์ทโฟนรุ่นบนๆหน่อย หลายๆรุ่นก็รอคอยกันอยู่ว่าจะได้ Android 4.4.2 KitKat กับเขาบ้างหรือไม่ คงต้องค่อยๆลุ้นไปเลื่อยๆครับ

สำหรับ Android 4.4.2 KitKat เป็นระบบปฏิบัติการบนสมาร์ทโฟน ที่จัดการและพัฒนาโดย Google ตอนนี้เป็นระบบปฏิบัติการที่ได้รับความนิยมสูงสุด (Android) ส่วน Android 4.4.2 KitKat เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดของระบบปฏิบัติการนี้นั้นเอง สำหรับสมาร์ทที่รันระบบปฏิบัติการจะได้อัพเดทเป็น Android 4.4.2 KitKat แค่บางรุ่น คนที่ใช้สมาร์ทโฟนรุ่นและยี้ห้อต่างๆ ต่างก็เฝ้าดูว่ามือถือที่ตัวเองใช้อยู่่จะได้อัพเกรดระบบปฏิบัติการเป็น Android 4.4.2 KitKat ด้วยหรือไม่นั้นเอง