X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

คาดเปิดตัว Apple Watch หลัง Apple ส่งจดหมายถึงสื่อ 9 มีนาคมนี้

Apple ส่งจดหมายถึงสือมวลชน ร่วมงาน วันที่ 9 มีนาคม คาดว่าน่าจะเปิดตัวอะไรสักอย่าง โดยบัตรเชิญของ Apple มีเพียงคำใบ้ “Spring forward” ที่แปลได้ประมาณว่า กระโดดสปริงไปข้างหน้า หลายคนคาดการณ์ว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ทาง Apple จะเปิดตัว Apple Watch ที่รอมานานแสนนาน หลังเปิดตัวไปแบบไม่เป็นทางการพร้อม iPhone 6

ไม่เพียงเฉพาะ Apple Watch เท่านั้นที่หลายคนคาดการณ์ว่าจะมีการเปิดตัวในงานนี้ แต่รวมถึง MacBook Ai ที่ก็คาดว่าน่าจะได้เวลาออกรุ่นใหม่ได้เสียที และก็มีหลายคนบ่นให้อุปกรณ์หลายตัวของ Apple เพิ่มอัพเกรดรุ่นใหม่หลายอย่าง งานนี้ไม่รู้ว่าทาง Apple จะเปิดตัวอะไรบ้าง แต่ดูเหมือนว่า การเปิดตัวครั้งนี้จะเป็นการส่งบัตรเชิญที่เร็วพอสมควร เพราะอีกประมาณ 10 วันข้างหน้าก็จะถึงวันงานแล้ว

สำหรับงานดังกล่าวจะจัดขึ้นที่ Yerba Buena Center ซานฟรานซิสโก แคลิฟอร์เนีย, สหรัฐอเมริกา ในเวลาท้องถิ่นเวลา 10.00 น. ตรงกับบ้านเราก็ราวๆ 00.00 ประเทศไทย คงต้องมาลุ้นกันครับว่า จะเปิดตัวอะไร แต่มีความเป็นไปได้สูงที่จะเปิดตัว Apple Watch เพราะมีข่าวว่า Apple จะวางจำหน่าย Apple Watch ในเดือนเมษายน ถ้าเปิดตัวเวลานี้ก็น่าจะเหมาะที่สุดแล้ว

ที่มา – 9to5Mac