Youtube Music แสดงเนื้อเพลง ในแอพมือถือ

เนื้อเพลงบน Youtube Music มีเนื้อเพลงแล้ว


สำหรับใครที่ใช้งานแอพฟังเพลงใหม่ๆเดียวนี้ ส่วนใหญ่แอพต่างๆมักจะมาพร้อมกับเนื้อเพลง ให้เราได้สามารถหัดร้องตามเพลงได้ สำหรับใครที่รอคอยการมีเนื้อเพลงบน Youtube Music อย่างสมบูรณ์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยปล่อยให้ผู้ใช้งาน Youtube music สำหรับ android กับผู้ใช้งานกลุ่มไปแล้ว ล่าสุดตอนนี้ Youtube Music ประกาศว่าจะใช้งานเนื้อเพลงกับผู้ใช้งานแอพบนมือถือทั้ง Android และ iOS แล้ว

Youtube Music

สำหรับการแสดงเนื้อเพลง เพียงกดรูป i บริเวณด้านซ้ายของชื่อเพลง จะแสดงข้อมูลเกียวกับเพลง และมีเนื้อเพลงปรากฏอยู่ด้านล่าง โดยข้อมูลเนื้อเพลงจะถูกดึงข้อมูลมาจากเว็บค้นหา Google โดยมีการบอกแหล่งที่มาของเนื้อเพลงด้วย

การแสดงเนื้อเพลงตอนนี้คงยังไม่ใช้ทุกเพลงที่จะสามารถใช้งานฟีเจอร์เนื้อเพลงได้ อาจมีแค่บางเพลงเท่านั้น และตอนนี้ยังรองรับแค่ในแอพมือถือทั้งระบบ Android และ iOS แต่สำหรับหน้าเบราว์เซอร์สำหรับคอมพิวเตอร์ยังไม่รองรับฟีเจอร์ดังกล่าว แต่ทาง Youtube บอกว่าจะรองรับในเร็วๆนี้

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.