รับทำแอพพลิเคชั่น สำหรับมือถือ Android และ iPhone

       ในสังคมยัคปัจจุบัน สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มขึ้นทุกวัน การใช้ชีวิตก็สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น การสือสารทุึกวันนี้จึงเป็นอะไรที่ออนไลน์ มือถือเข้ามามีบทบาทกับชีวิตประจำวันมากขึ้น เกือบจะทุกคนแล้ววันนี้ล้วนแต่ใช้สมาร์ทโฟน ที่สามารถเล่นเน็ต ติดตั้งแอพพลิเคชั่นได้ ไม่ว่าจะเป็น iPhone หรือ Adroid ตลาดกำลังเติบโตขึ้นอย่างมาก และในส่วนของการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ยังมีคู่แข่งไม่มาก และหากท่านเป็นผู้มองกาลไกล เริ่มต้นทำแอพพลิเคชั่น วันนี้เพื่อธุระกิจที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วด้วยเช่นกัน

รับทำแอพมือถือ สมาร์ทโฟน Tablet ประเภท Android และ iPhone
รับทำแอพมือถือ สมาร์ทโฟน Tablet ประเภท Android และ iPhone

แอพพลิเคชั่น คืออะไร?

หลายคนสงสัยว่าแอพพลิเคชั่นคืออะไร จริงๆแล้วแอพพลิเคชั่น คือชุดโปรแกรมต่างๆ ที่รันบนมือถือประเภทสมาร์ทโฟน รวมถึง Tablet ต่างๆ ที่มีให้ดาวน์โหลดและติดตั้งไปยังอุปกรณ์ตามรุ่นต่างๆ ที่ผู้พัฒนาแอพฯ ทำให้เหมาะสมกับอุปกรณ์นั้นๆ นั้นเอง อธิบายง่ายๆ คือโปรแกรมที่ทำงานบนมือถือ และแท็บเล็ต คงจะพอเห็นภาพแล้วใช้ไหมครับ แอพพลิเคชั่นจะมาจากผู้พัฒนาแอพฯต่างๆ เขียนและอัพโหลดขึ้นไปยังผู้ให้บริการเป็นตัวกลางการลงแอพฯนั้นๆ ยกตัวอย่างเช่น Android จะดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้จาก Google และ iPhone หรือ iOS จะดาวน์โหลด Apps ได้จาก Apple Store นั้นเอง

ใครที่เหมาะที่จะทำแอพพลิเคชั่น

  • ผู้ให้บริการด้านความบันเทิง ส่วนนี้จะเป็นของคนที่หวังทำธุระกิจผ่านแอพฯ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างเกมส์ สร้างโปรแกรมพูดคุย เพื่อเก็บเงินจากค่าบริการ หรือ item ต่างๆในตัวแอพพลิเคชั่นนั้นๆ
  • เจ้าของธุระกิจ เจ้าของธุระกิจ สมัยใหม่หันมาสนใจการสร้างแอพพลิเคชั่นกันมากขึ้น ทำไมต้องทำแอพฯ
    1. เพื่อขยายธุระกิจออกไปให้มีผู้มองเห็นสินค้าได้ทั่วประเทศ หรืออาจจะทั่วโลก
    2. สามารถให้ลูกค้าดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นผ่านมือถือ เพื่อดูแคตตาล็อก สินค้าโดยที่ไม่ต้องส่งอีเมล์หรือใบเสนอราคาตัวอย่างสินค้าให้ยุ่งยาก
    3. ทำให้สินค้า แลดูน่าเชื่อถือ และดูดีขึ้นมาอีกระดับ ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจ และเชื่อใจในการตัดสินใจซื้อสินค้า
    4. สามารถขายสินค้าได้มากขึ้น อย่างเห็นได้ชัด
  • เว็บไซต์ต่างๆ ที่ต้องการทำแอพพลิชั่นอัพเดทบทความต่างๆ ของเว็บไซด์ตัวเองผ่านแอพพลิเคชั่น

คงจะพอทราบแล้วใช้ไหมละครับ ว่าทำไมเราต้องมี Application เพื่อขยายการตลาดของสินค้าเรา หากใครสนใจสามารถอ่านรายละเอียดการตัดสินใจได้ดังนี้

ใครเหมาะที่จะทำแอพพลิเคชั่นกับเรา?

ตอนนี้เราเปิดรับเขียนแอพฯ เกี่ยวกับแคตตาล็อกสินค้า ร้านอาหาร ร้านขายของออนไลน์ อุปกรณ์แฮนเมด คู่มือการใช้งานต่างๆ ในราคาเริ่มต้น เพียงแค่หลักพันเท่านั้น และนี้ยังมีบริการหลังจากจัดทำ ให้คำปรึกษาด้านการทำการตลาดออนไลน์ ให้ได้ผลและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพิ่มและขยายกิจการออกไปอย่างมีประสิทธิภาพ

ตัวอย่างแอพพลิชั่นลูกค้า

แอพธุระกิจทำกรอปรูป ร้านพอใจ
แอพธุระกิจทำกรอบรูป ร้านพอใจ สำหรับ Android

 

แอพพลิเคชั่น สำหรับ iPhone
แอพพลิเคชั่นร้านพอใจกรอบรูป สำหรับ iPhone

สำหรับตัวอย่างของแอพฯที่กล่าวมานี้เป็นร้าน รับทำกรอบรูปที่เอาหน้าของเจ้าตัวมาใส่สไว้ในกรอบรูป หรือนาฬิกา เป็นการทำแบบน่ารักๆ เก๋ๆ ซึ้งทางร้านพอใจกรอบรูปมองว่าการตลาดน่าจะไปได้กว้างกว่า หากขยายกิจการลงไปยังโลกออนไลน์ และก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ หลังจากทำแอพพลิเคชั่นและทำการตลาดในเรื่องของอินเตอร์เน็ต ทำให้มีการสั่งทำกรอบรูปทางออนไลน์มากขึ้นทั่วประเทศ และมียอดคนดาวน์โหลดแอพของทางร้านไปแล้วกว่า 10,000 ครั้ง

ค่าบริการและค่าใช้จ่ายในการทำแอพพลิเคชั่น

การทำแอพฯต่างๆ ขอให้ทำความเข้าใจก่อนว่า ณ ตอนนี้แอพพลิเคชั่นที่ได้รับความนิยมกันอยู่ในตอนนี้คือ Android และ iPhone ทางเราจะรับทำให้ทั้ง iPhone และ Android โดยจะคิดในราคาเหมาจ่าย ค่าใช้จ่ายจะอยู่ที่ 50,000 ในราคาเริ่มต้น เริ่มต้นจากอะไร ให้ท่านลองดาวน์โหลดแอพพลิชั่น ของร้านพอใจ ที่เป็นตัวอย่างจากเว็บไซต์ดังนี้

https://play.google.com สำหรับ Andriod
https://itunes.apple.com สำหรับ iOs หรือ iPhone

โดยรูปแบบจะเป็นลักษณะของตัวอย่างเราจะทำการออกแบบ ทั้ง logo และรูปแบบของแอพฯให้หรือท่านลองเสนอมา โดยการทำแอพฯประเภทสินค้า ที่ต้องใช้รูปภาพประกอบการเขียน ท่านจะต้องเป็นผู้จัดหามาให้เรา เรามีบริการถ่ายรูปนอกสถานที่ให้ หากท่านไม่สะดวก (ต้องดูความใกล้ไกลของสถานที่)

สนใจติดต่อได้ที่

http://www.facebook.com/sbayit
email : [email protected]
Tel. 087 -734- 8853 (สอบถามเรื่องทำแอพฯ)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.