LINE Launcher ลองใช้แล้วหรือยัง เปลี่ยนธีมมือถือ Android ของคุณให้เป็นโลกของ LINE

LINE Launcher


เหมือนว่าจะทำทุกอย่างเลยจริงๆสำหรับ LINE ที่ล่าสุดเปิดตัวแอพ Launcher ที่มีชื่อตามตัวมันคือ LINE Launcher  ออกมาให้ดาวน์โหลดกัน (สำหรับ Android) แน่นอนว่า LINE Launcher มาพร้อมกับการปรับแต่ง ธีมมือถือ หรือหน้าตา ที่น่าจะโดนใจสาวๆ เป็นอย่างมาก โดยขนทั้ง Brown, Cony, Sally และอื่นๆ มายกแก้งกันเลยทีเดียว มาดูรายละเอียดและหน้าตาของ LINE Launcher ว่ามีอะไรน่าสนใจกันบ้าง

LINE Launcher LINE Launcher LINE Launcher LINE Launcher LINE Launcher

LINE Launcher สามารถนำสติ๊กเกอร์ใน LINE มาแปลงเป็นไอคอนตแอพต่างๆได้อีกด้วย โดย LINE Launcher จะสามารถใช้งานได้กับแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 4.0.3 หรือสูงกว่าเท่านั้น

จริงๆแล้ว Launcher นี้ก็ไม่ใช้แอพใหม่แต่อย่างใด หากใครเคยใช้แอพ dodol Launcher ก็น่าจะคุ้นเคยกันดี แต่เหมือนว่าตอนนี้จะเปลี่ยนชื่อเป็น LINE Launcher ไปแล้ว คงต้องมาดูกันว่าจะถูกใจใครหลายๆคนหรือไม ไปตามดาวน์โหลดได้จาก Google Play

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.