Origin แจกเกม Command & Conquer: Red Alert 2 และ Yuri’s Revenge ดาวน์โหลดฟรี


หากพูดถึงเกมสมัยยังไม่มีเกมออนไลน์ เราคงจะคุ้นเคยกับเกมที่มีชื่อว่า Command & Conquer: Red Alert 2 และ Yuri’s Revenge หรือที่เรียกกันติดปากว่า Red Alert หรือ  Yuri ล่าสุด Origin เจ้าของลิขสิทธิได้ทำการแจกเกมดังกล่าวฟรี ให้แฟนๆได้ดาวน์โหลดไปเล่นกัน

Red Alert 2 images

โดยการแจกให้ดาวน์โหลดกันฟรีๆ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ แต่ต้องสมัครเป็นสมาชิกก่อนดาวน์โหลด โดยสามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้ที่ https://www.origin.com/th-th/store/buy/c-c-the-ultimate-collection/pc-download/bundle/standard-edition

ตอนนี้รู้สึกว่าจะได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนทำให้ทาง Origin ปิดให้ดาวน์โหลดไปก่อน เพราะเหมือนว่าเซิฟเวอร์จะทำงานหนัก โดยมีรายละเอียดการแจ้งดังต่อไปนี้

มองหา Command & Conquer Red Alert™ 2 และ Yuri’s Revenge™ อยู่รึเปล่า?

  • ว้าว ใครๆ ก็ชอบ Command & Conquer Red Alert™ 2 และ Yuri’s Revenge™ ที่แจกให้ฟรีไม่คิดเงิน! ผู้ที่สนใจมีจำนวนมหาศาลจนเราต้องการพักเครื่องเซิร์ฟเวอร์ของเราให้เย็นลงสักครู่ Command & Conquer Red Alert™ 2 และ Yuri’s Revenge™ จะกลับมาแจกให้ฟรีไม่คิดเงินอีกครั้งในไม่ช้า ขอบคุณที่ให้ความสนใจเกมของเรา

ใครอยากได้ของฟรีก็คงต้องรอกันหน่อย เพราะเหมือนว่าจะได้รับความนิยมแบบเกินคาด ทำให้ต้องพัก server ไป คาดว่าอีกไม่นาน น่าจะเปิดให้ดาวน์โหลดแบบฟรี ตอนนี้เกมฟรีที่เอามาแทนก็จะเป็น Theme Hospital https://www.origin.com/th-th/store/buy/theme-hospital-origin/pc-download/base-game/standard-edition ที่ดาวน์โหลดฟรีในตอนนี้

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.