Samsung เลื่อนการส่งมอบ Galaxy Note 7 หลังมีข่าวเครื่องระเบิด เพื่อตรวจสอบใหม่

Galaxy Note 7


ก่อนหน้านี้มีข่าวเครื่อง Samsung Galaxy Note 7 เครื่องระเบิดจากการชาร์จไฟในประเทศเกาหลีใต้ ทำให้ซัมซุงต้องสั่งชะลอการส่งมอบเครื่องไว้ชั่วคราว สำหรับคนที่สั่งออกไปก่อน เพื่อตรวจสอบว่ามันเกิดจากอะไร เกี่ยวกับปัญหาดังกล่าว

Galaxy Note 7

ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดว่าปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นอย่างไรกันแน่ ตอนนี้ยังไม่มีรายงานว่าซัมซุงในประเทศอื่นๆรวมถึงประเทศไทยมีการสั่งชะลอการส่งเครื่องด้วยหรือไม่ (เห็นในไทยก็ยังไม่มีข่าวอะไร) คงต้องติดตามข่าวเรื่องนี้กันต่อไป

Galaxy Note 7

จากข่าวดังกล่าวทำให้หุ้นของซัมซุงตกลงทันที เพราะอีกไม่กี่วันก็จะมีการเปิดตัว iPhone 7 ของ Apple แล้ว แต่ Galaxy Note 7 กลับเกิดปัญหาพอดี คาดว่าปัญหาดังกล่าวน่าจะถูกตรวจสอบแล้วแก้ไขเร็วๆนี้ คงต้องรอการประกาศจากซัมซุงอีกครั้งครับ

สำหรับบ้านเราก็เห็นมีคนได้รับ SMS เลื่อนการส่งไปแล้ว และมีข่าวออกมาว่าทางซัมซุงประเทศไทยจะแถลงการณ์ให้ทราบภายในเย็นนี้

และตอนนี้ก็มีกระแสคำว่า DUOS ที่ติดมาพร้อมกับเครื่อ กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ เพราะหลายคนมองว่าเป็นมือถือราคาถูก เลยมีการตั้งกระทู้ขอให้ทาง ซัมซุงพิจณาเอาคำ คำนี้ออกไป ก็ไม่รู้ว่าทางซัมซุงจะว่าอย่างไร

รอการแถลงการณ์จากทางซัมซุงต่อไปนะครับ ก็หวังว่าจะผ่านไปดูดี เพราะดูแล้วมีหลายคนมากๆ ที่รอ Samsung Galaxy Note 7  อยู่ ถ้าผ่านปัญหาที่เกิดนี้ได้ ไม่น่าจะเป็นอุปสรรค์ต่อยอดจำหน่ายมากครับ

** ล่าสุดซัมซุงแถลงการณ์ ออกมาแล้วนะครับ ดูได้จากภาพด้านล่าง

ซัมซุงแถลงการณ์ Note 7

ที่มา – Reuters

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.