Samsung Galaxy S7 edge ก็มา! พบ S7 edge ระเบิด หลังชาร์จข้ามคืน

Samsung Galaxy S7 edge ระเบิด


เพิ่งจะมีข่าว Galaxy  Note 7 ระเบิดไป ถึง 7 เครื่อง จนทางซัมซุงต้องเรียกมือถือรุ่นดังกล่าวกลับทั้งหมด และจะทำการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ โดยสรุปปัญหาเกิดจากแบตเตอรี่ ไปได้ไม่นาน ดูเหมือนว่าช่วงนี้ Samsung กำลังอยู่ในช่วงดวงซวย เพราะล่าสุดมีข่าวต่างประเทศรายงานว่า มีผู้พบ Samsung Galaxy S7 edge ระบบอีกราย โดยการระเบิดครั้งนี้เกิดจากที่เขาเสียบสายชาร์จเอาไว้แบบข้ามคืน

Samsung Galaxy S7 edge ระเบิด

จากรายงานระบุว่าผู้ใช้ ใช้อุปกรณ์สายชาร์จต่างๆเป็นของแท้ทั้งหมด โดยหลังจากชาร์จข้ามคืนก็มีสภาพอย่างที่เห็นนี้แหละครับ

Samsung Galaxy S7 edge ระเบิด

เว็บต้นทางไม่ได้ระบุว่าการระเบิดครั้งนี้เกิดขึ้นในประเทศอะไร แต่โพสต์นี้ถูกโพสต์ลงไปเพจของ homs-android.com ที่ใช้ภาษาอาหรับ แต่ตอนนี้เว็บไซต์ต่างประเทศก็แชร์ภาพดังกล่าวและตีข่าวเรื่องนี้กันแล้ว

ยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับ Samsung ว่าพูดถึงเรื่องนี้อย่างไร คงต้องรอดูท่าทีทางซัมซุงอีกทีครับ ไม่รู้ว่าครั้งนี้จะเกิดขึ้นแค่เพียงความผิดพลาดของผู้ใช้ หรือเกิดจากปัญหาจากตัวเครื่องอย่างไร คงต้องรอการตรวจสอบหรือรายงานข่าวความคืบหน้ากันอีกทีครับ

สำหรับ Samsung Galaxy S7 edge เปิดตัวและจำหน่ายมาแล้วนานกว่า 6 เดือน  (จำหน่ายครั้งแรก เดือนมีนาคม 2016) ก็ยังไม่มีข่าวด้านนี้ออกมา ปัญหานี้น่าจะเกิดเป็นกรณีเครื่องนั้นๆไป เพราะถ้ามีปัญหาจริง ขายมานานขนาดนี้น่าจะมีปัญหากันเยอะแล้ว คงต้องรอการตรวจสอบกันต่อไปครับ

ที่มา – Homs.Andr และ Phone Arena

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.