คาด! iPhone 7 จะมีให้เลือก 5 สี กันน้ำได้ ระดับ IPx7 ใช้ Apple A10

apple airpods


ก่อนจะเปิดตัวจริงๆ ก็ต้องมีข่าวลือตามประสาของ การเปิดตัวของ iPhone ล่าสุดมีข่าวลือเกี่ยวกับสเปคของ iPhone 7 ที่มีความเป็นไปได้ในหลายๆด้าน โดยหนึ่งในนั้นคือเรื่องของสีของ iPhone 7 ที่คาดว่าน่าจะมาพร้อมกับสีให้เลือกมากถึง 5 สีด้วยกัน และความสามารถอื่นๆที่น่าสนใจไม่น้อย

apple airpods

สเปคและฟีเจอร์ที่น่านใจเกี่ยวกับข่าวลือของ iPhone 7

  • จะมาพร้อมกับคุณสมบัติกันน้ำมาตรฐาน IPx7  (IP Code) เทียบเท่ากับ Apple Watch กล่าวคือสามารถกันน้ำสาดใส่ได้ หรือแบบตกลงน้ำแล้วเอาขึ้นมา ล้างมือ หรือจุ่มลงในน้ำที่มีความลึกไม่เกิด 1 เมตร เรียกได้ว่ากันน้ำได้ระดับหนึ่ง แต่ไม่ใช้ให้ไปจุ่มเล่นกันประมาณนั้น
  • มาพร้อมกับชิป Apple A10 ความเร็วนาฬิกาอาจได้ที่ 2.4-2.45 GHz
  • คาดว่า iPhone 7 จะมีแรมมาให้ 2GB และ iPhone 7 Plus จะมีแรม 3GB
  • มีสีให้เลือก 5 สีด้วยกันได้แก่ สีเงิน, สีทอง, สีทอง , สีดำ โดยสีดำอาจจะมีให้เลือกย่อยอีกว่าจะเป็นดำเงาหรือดำด้าน
  • ไม่มีช่องเสียบหูฟัง 3.5mm แต่จะใช้ Lightning EarPods แทน โดยจะมีสายแปลง Lightning to 3.5mm Headphone Jack  มาให้
  • ปรับเรื่องกล้องให้มีความละเอียดขึ้น และเป็นแบบกล้องคู่ โดยจะมีความละเอียด 12 ลล้านพิกเซล โดยทำงานแตกต่างกันออกไป เพื่อทำให้เกิดภาพที่มีคุณภาพ
  • เปลี่ยนรูปแบบปุ่ม Home ใหม่ เป็นแบบ Force Touch Trackpad บน MacBook ที่ไม่ใช้กดลงไป แต่จะเป็นการตรวจสอบแรงกดของนิ้ว

iPhone 7

นับเวลาถอยหลังไม่ถึง 3 วันแล้วก่อนที่ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus จะทำการเปิดตัว หลายคนกังวลเรื่องราคา เพราะจากที่ดูดๆมาราคาของ iPhone นี้จะแพงขึ้นในทุกๆปีจนตอนนี้ก็แตะ 3 หมื่นไปแล้ว เชื่อว่าอีกไม่นานคงถึงระดับ 4 หมื่นเป็นแน่แท้

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.