Philips เปิดตัวหลอดไฟ Philips LED SceneSwitch – Brightness Change ปรับความสว่างได้ 3 ระดับ

Philips LED SceneSwitch - Brightness Change


ฟิลิปส์ เปิดตัว Philips LED SceneSwitch รุ่นใหม่ มาพร้อมนวัตกรรมในการปรับระดับแสง ตอบโจทย์ทุกอารมณ์และความรู้สึก

Philips LED SceneSwitch - Brightness Change

5 กันยายน 2559 – กรุงเทพฯ – บริษัท ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวหลอดไฟ Philips LED SceneSwitch – Brightness Change หลอด ไฟแอลอีดีรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่สามารถปรับความสว่างของแสงได้สามระดับในหลอดเดียว โดยสามารถใช้สวิตซ์ไฟตัวเดิมโดยไม่ต้องมีอุปกรณ์ใดๆ เพิ่มเติม ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค ช่วยสร้างบรรยากาศและปรับอารมณ์ให้เหมาะสมสำหรับกิจกรรมต่าง ๆ ภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้า การทำอาหาร หรือการพักผ่อน

หลอดไฟ Philips LED SceneSwitch – Brightness Change มีโทนสีให้เลือกสองแบบ ได้แก่ คูลเดย์ไลท์หรือแสงขาว (6500k) และโทนแสงวอร์มไวท์หรือแสงเหลืองนวล (3000K) มาในหลอดขนาด 9 วัตต์ และสามารถปรับความสว่างของแสงได้สามระดับ ตามความต้องการในการใช้งานของผู้บริโภค ตั้งแต่ Bright light (6,5000K/800Lm) มีระดับความสว่างของแสงเต็ม 100% เหมาะสำหรับช่วงเวลาที่ต้องการแสงสว่างในการทำงาน Normal light (6,500K/320Lm) มีระดับมีความสว่างของแสง 40% ใกล้เคียงกับแสงธรรมชาติ และ Low light (6,500K/80Lm) มีระดับมีความสว่างของแสง 10% เหมาะช่วงเวลาที่ต้องการใช้แสงน้อย เช่น เวลาชมภาพยนตร์ เป็นต้น นอกจากนี้ หลอดไฟ Philips LED SceneSwitch – Brightness Change ยังช่วยประหยัดพลังงานได้สูงสุด 87% พร้อมอายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 15 ปี

หลอดไฟ Philips LED SceneSwitch – Brightness Change มีวางจำหน่ายแล้ว ในราคา 259  บาท สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายหลอดไฟฟิลิปส์ทั่วประเทศ

พิเศษ! ฟิลิปส์ จัดโปรโมชั่นมอบส่วนลด 20 บาท สำหรับหลอดไฟ Philips LED SceneSwitch – Brightness Change จาก 259  บาท เหลือ 239 บาท ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 1 กันยายน– 31 ตุลาคม 2559 เท่านั้น หรือจนกว่าของจะหมด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร. 02-2688522 หรือสามารถชมวิดีโอเกี่ยวกับหลอดไฟ Philips LED SceneSwitch – Brightness Change ได้ที่  และติดตามข่าวสารเกี่ยวกับฟิลิปส์ได้ที่ http://www.facebook.com/philipslilghtingthailand

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.