Facebook อ่านข้อความขึ้น คัดลอกข้อความ ตอนเลื่อนอ่านข้อความยาวๆ เกิดจากอะไร


ใครที่ใช้งาน Facebook ระบบ Android พบเจอปัญหาการอ่านข้อความในเฟสบุ๊ค หากเป็นข้อความยาวๆ ต้องกดเลื่อนไปอ่าน จะปรากฏข้อความ “คัดลอกข้อความ” ทั้งที่ไม่ได้กดเลือกข้อความเลยก่อนหน้านั้น

351

ข้อความดังกล่าวขึ้นทุกโพสต์ข้อให้เป็นข้อความยาวๆ มักจะขึ้นเวลาเลื่อนอ่าน สร้างความลำคาญให้กับใครหลายคน หลายคนสงสัยว่ามันเป็นที่อะไร โทรศัพท์ไม่ดีหรือเปล่า

คำตอบคือมันเป็นที่แอพเฟสบุ๊คนะครับ ตอนนี้ทาง Facebook รับทราบปัญหานี้แล้ว และได้ปล่อยตัวอัพเดทแก้ไขในส่วนนี้แล้ว แต่ยังมีบางคนไม่ได้อัพเดท ให้ทำการอัพเดทแล้วปัญหาข้อนี้จะหมดไป (หากใครยังไม่มีการแจ้งเตือนอัพเดทมาให้รอครับ)

สรุปว่าเป็นที่แอพเฟสบุ๊คนะครับไม่เกี่ยวกับเครื่อง อัพเดทใหม่ปัญหาดังกล่าวจะหายไป ใครยังไม่มีการแจ้งอัพเดทก็คังต้องรอ ปัญหานี้เกิดเฉพาะมือถือใน Android นะครับที่แจ้งเข้ามา

 

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.