Tim Cook ยัน AirPods ไม่หล่นออกจากหู ทดลองแล้ว แม้เต้นหรือวิ่งบนลู่วิ่ง

Airpods


เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับหูฟังไร้สาย AirPods ที่เปิดตัวมาพร้อม iPhone 7 โดยหลายคนกังวลว่าเพราะด้วยความที่มันไร้สาย และเล็กขณะใช้งานมันจะตกหล่นและหายไป เพราะราคามันไม่ถูกเลยทำให้หลายคนพูดถึงเรื่องนี้พอสมควร

Airpods

ล่าสุด Tim Cook ไปออกรายการ Good Morning America ทางช่อง ABC News ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับการเปิดตัวสินค้าใหม่ของ Apple ที่ผ่านมา โดยหนึ่งในเรื่องราวที่ถูกนำมาพูดถึงก็เป็นเรื่องของหูฟัง AirPods ด้วย

Airpods

Tim Cook ได้บอกว่าเขาใส่หูฟัง Tim Cook ในทุกๆอิริยาบถ ไม่ว่าจะเป็น เดิน, เต้น, อยู่บนลู่วิ่ง หรือทำกิจกรรมต่างๆ หูฟัง AirPods ก็ยังไม่หล่น หรือพบปัญหาอะไร ในขณะที่ Tim Cook บอกว่าหูฟังแบบมีสายซะอีกที่มีปัญหาเรื่องหูฟังหล่อบ่อย

AirPods

สำหรับหูฟัง AirPods จะวางจำหน่ายช่วงเดือนตุลาคม ในราคา 6,900 บาท เปิดตัวมาพร้อมกับ iPhone 7 แต่ไม่ได้แถมมาด้วยกับ iPhone 7 และถือเป็นอุปกรณ์ตัวหนึ่งที่มีการพูดถึงเป็นอย่างมากหลังจากเปิดตัว (ส่วนใหญ่จะเรื่องลบ)

ที่มา – ABC News

About modify 4851 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.