iPhone 7 ตอบรับดีสีดำ Jet Black ขายดีสุด คาด Apple สั่งผลิตเพิ่ม


เปิดตัวไปได้สักระยะแล้ว แต่ยังไม่มีวางจำหน่ายในทุกประเทศรวมถึงประเทศไทย แม้จะมีข่าวการเปิดตัวในบางประเทศไม่ได้รับการตอบรับเท่าทีควรบ้าง แต่กระแสการวางจำหน่ายของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ยังคงขายดีและได้รับการตอบรับดีมากๆในหลายประเทศ

iphone 7สำหรับสีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้ก็คือสีใหม่ล่าสุดของรุ่นนี้อย่าง สีดำ Jet Black โดยในบางประเทศหากมีการสั่งจองออนไลน์จะได้ของอีกทีก็เกือบปลายปีเลยทีเดียว สำหรับสีอื่นๆยังสามารถรับเครื่องได้ภายใน 2-3 สัปดาห์

และมีการประเมินว่า Apple น่าจะสั่งผลิต iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เพิ่มขึ้นโดยคาดว่าจะอยู่ที่ตัวเลข 75 ล้านเครื่อง โดยน่าจะเน้นไปทาง iPhone 7 Plus ที่ได้รับความนิยมมาจากหลายปัจจัยหนึ่งในนั้นก็น่าจะเป็นเรื่องของ Galaxy Note 7 มีปัญหาเรื่องแบตเตอรี่ รวมถึงเรื่องการเพิ่มประเทศกลุ่มประเทศแรกที่วางจำหน่ายมากขึ้นในกลุ่มแรก (28 ประเทศ)

สำหรับในประเทศไทยคงต้องรอกันต่อไป ว่าจะมาเมื่อไหร่ คาดว่าน่าจะเป็นช่องปลายปี หรือไม่ก็ต้นปีหน้าเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามติดตามข่าวสารกันต่อไปครับ

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.