ซัมซุงบอก ข่าว Samsung Galaxy Note 7 ระเบิดมี 26 เรื่องเป็นเรื่องโกหก

Samsung Galaxy Note 7 ระเบิด

Samsung ออกมาบอกว่าเรื่องเกี่ยวกับข่าวระเบิดของ Note 7 ก่อนหน้านี้เป็นเรื่องเท็จถึง 26 เรื่อง ไม่สามารถตรวจสอบได้ หรือติดต่อไม่ได้เลย


หากยังคงจำกันได้ ที่ข่าวของ Samsung Galaxy Note 7 ระเบิด ทำให้ซัมซุงต้องสั่งเรียกคืนทั้งหมด และแผนการวางจำหน่ายต้องเลื่อนออกไป จนตอนนี้ในบางประเทศก็เริ่มประกาศวันวางจำหน่ายแล้ว (ของประเทศไทยช่วงเดือนพฤศจิกายน) ล่าสุดมีข่าวความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้มาเล่าใหัฟัง

Galaxy Note 7

Samsung Electronics เผยข้อมูลออกมาว่าข่าวต่างๆที่เกี่ยวกับ Samsung Galaxy Note 7 ทั้งหมดมี 26 เรื่องเลยที่เดียว ที่เป็นเรื่องเท็จ ไม่น่าจะเป็นความจริง โดยหลังจากมีข่าวการระเบิด บางรายไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าระเบิดอย่างไร บางรายไม่สามารถติดต่อไม่ได้ ทั้งหมดนี้ซัมซุงเลยลงความเห็นว่า 26 เหตุการณ์จากข่าวที่ระเบิดเป็นเรื่องเท็จ

โดยหนึ่งในเหตุการณ์นั้นคือชายที่อยู่เกาหลีใต้ ที่อ้างว่า Galaxy Note 7 ของเราระเบิด แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ และในประเทศอื่นๆเช่น สิงคโปร์มีคนบอกว่า Galaxy Note 7 ของเขาระเบิดในรถ แต่ก็โยนเครื่องทิ้งไป นั้นหมายความว่าไม่มีตัวเครื่องที่เสียหายมายืนยัน

Samsung Galaxy Note 7 ระเบิด

ตอนนี้ Samsung Galaxy Note 7 ชุดใหม่มีกำหนดวางจำหน่าย 28 กันยายนนี้ในบางประเทศ ส่วนประเทศไทยกำหนดการวางนำหน่ายน่าจะหลังพฤศจิกายน เพราะทางซัมซุงประเทศไทยจะส่งมอบ Samsung Galaxy Note 7 ให้กับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าในวันที่ 30 พฤศจิกายน ส่วนการวางจำหน่ายน่าจะหลังจากนั้นไม่กี่วันครับ

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.