[PR] ซัมซุงจับมือพันธมิตร จัดโปรโมชั่นรับการเปิดตัว Samsung Galaxy S8 ร่วมลุ้นชิง Galaxy S8 และของรางวัลจากซัมซุงทุกสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 5 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน นี้!!

โปรโมชั่น Samsung Galaxy S8


บุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา): นายพิชัย นีรนาทโกมล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอมพิวเตอร์ ซีสเท็ม คอนเน็คชั่น อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด, นายศิริ ถาวรสภานันท์ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท ทีจี เซลลูล่าร์เวิลด์ จำกัด, นายวินัย สวัสดิมานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด, นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด, นายสุระ คณิตทวีกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอมเซเว่น จำกัด(มหาชน) และนายดุสิต สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด

 กรุงเทพฯ (9 พฤษภาคม 2560) ซัมซุงผนึกแบรนด์ช้อปและร้านพันธมิตรชั้นนำของประเทศไทยได้แก่ คอม เซเว่น, ซีเอสซี, เจมาร์ท และทีจีโฟน จัดโปรโมชั่นร้อนๆ สำหรับลูกค้าที่ซื้อซัมซุงกาแลคซี่ เอส 8 สมาร์ทโฟน ไร้กรอบ ไร้ปุ่มโฮม ที่กำลังเป็นที่ต้องการที่สุดในขณะนี้  เพียงซื้อซัมซุงกาแลคซี่ เอส 8 หรือเอส 8+ ร่วมลุ้นเป็นเจ้าของเอส 8+ และของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1,711,600 บาท  ทุกสัปดาห์  ณ ร้านซัมซุงแบรนด์ช้อป และร้านพันธมิตรที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม ถึง  30 มิถุนายน ศกนี้  โดยรายละเอียดของรางวัล ได้แก่

  • ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8+ มูลค่าเครื่องละ 30,900 บาท
  • ซัมซุง เกียร์ 360 ใหม่ อุปกรณ์สำหรับการบันทึกรูปภาพและวิดีโอในรูปแบบ 360 องศาที่มอบความละเอียดในระดับ 15MP และวีดีโอ 4K แบบ มูลค่ารางวัลละ 7,900  บาท
  • ซัมซุง เกียร์ วีอาร์ อุปกรณ์สู่โลกเสมือนจริง ที่ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์สำคัญได้ราวกับไปอยู่ในสถานที่นั้นจริงๆ มูลค่ารางวัลละ 3,990  บาท

ทั้งนี้ การจับรางวัลผู้โชคดีครั้งแรก จะเริ่มในวันที่ 15 พฤษภาคม จนถึงวันที่ 3 กรกฎาคม 2560 และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีบนเว็บไซต์ www.samsung.com/th/galaxys8 ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2560 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.