[PR] Schneider Electric เปิดตัว Wiser Home Control รับคนเมืองยุค 4.0

Schneider Electric

ชไนเดอร์ อิเล็คทริคเปิดตัว Wiser Home Control


Wiser ระบบควบคุมบ้านอัจฉริยะสำหรับสังคมเมืองยุค 4.0

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัว Wiser Home control ระบบควบคุมบ้านอัจฉริยะ ครบเครื่องเรื่องความสะดวกและปลอดภัย ในการจัดการบ้าน ยุค 4.0 ผู้ใช้สามารถสั่งเปิด-ปิด ตั้งค่าอัตโนมัติ และควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้า ต่างๆ ผ่านสมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต หรือ แผงควบคุมหน้าจอแอลอีดีระบบสัมผัส เช่น ระบบแสงสว่าง เครื่องปรับอากาศ เครื่องเสียง สมาร์ททีวี ชุดโฮมเธียร์เตอร์ ระบบม่าน กล้อง CCTV และอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ พร้อมความสามารถในการเชื่อมต่อและทำงานผสานร่วมกับระบบเซ็นเซอร์ต่างๆ ได้อีกด้วย

ไม่ใช่แค่ความสะดวกสบาย แต่ยังให้ความอุ่นใจในเวลาไม่อยู่บ้าน ด้วยความง่ายในการตรวจสอบสถานะความปลอดภัย เช่น เมื่อไม่อยู่บ้าน แต่มีคนมาเยี่ยม จะมีข้อความแจ้งเตือนเข้ามายังสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต เราสามารถดูออนไลน์ได้ทันที ขณะที่ผู้มาเยี่ยมจะพูดคุยกับเราผ่าน Xightor ซึ่งเป็นระบบควบคุมทางเข้า-ออกประตูบ้าน นอกจากนี้ เรายังสั่งเปิด-ปิด ประตูบ้านเพื่อให้เพื่อน หรือ ญาติ เข้ามาในบ้านในทันทีได้อีกด้วย เติมเต็มความสุขและความปลอดภัยในสังคมยุค 4.0 ได้อย่างครอบคลุม

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.