คาด iPhone 8 จะมาพร้อมกับสีให้เลือก 4 สี มีแบบกระจกเงา

iPhone 8 Black or Silver Mirror

ข่าวลือของ iPhone 8 เกี่ยวกับสีที่จะมีให้เลือกและเพิ่มแบบใหม่


ข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone 8 มีมาอยู่เลื่อยๆ โดยหนึ่งในนั้นคือ iPhone 8 จะมาพร้อมกับตัวเครื่องเป็นโลหะ แล้วใช้วัสดุด้านหลังเป็นกระจก รองรับการใช้งาน Wireless Charging ข่าวลือดังกล่าวเริ่มลือกันหนาหูมากขึ้น เมื่อ Benjamin Geskin นักล้วงข้อมูลที่สนใจการเผยแพร่ข้อมูลของ iPhone 8 ออกมาทวิตบอกว่า iPhone 8 จะมีเครื่องที่เป็นกระจกเงา หรือสะท้อนเงา

iPhone 8 Black or Silver Mirror

iPhone 8 Black or Silver Mirror

ถึงก่อนหน้านี้จะมีข่าวเกี่ยวกับว่า Apple อาจจะลดสีหรือคงที่สีเดิมของ iPhone เพื่อเป็นการสร้างแบรนด์ให้เกิดการจดจำ แต่หากมีการเพิ่ม iPhone แบบกระจก ก็อาจจะดูสวยไม่น้อย และคาดว่าแบบกระจก อาจจะใช้กับสีของ Jet Black เพราะน่าจะเข้ากับสีเงาที่สะท้อน ส่วนเรื่องการน่าเชื่อถือของข่าวดังกล่าว

ลองคาดการณ์เอาเองว่าหาก iPhone เปิดตัวด้วยสีกระจกเงาสะท้อนแบบนี้ ก็น่าจะเป็นข่าวฮือฮาได้ไม่น้อย เพราะเหมือนว่าอะไรที่ Apple ทำออกมาก็จะเป็นกระแสเหมือนกับครั้งก่อนๆที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสีชมพู สีทอง หรือสีดำเงา ที่ทำออกมาแล้วได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าสาวก แถบยังมีอิทธิพลไปยังค่ายอื่นๆ ให้หันมาตามเทรนด์อีกด้วย

About modify 4847 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.