ราคา Samsung Galaxy J7 Pro ในประเทศไทย วางจำหน่ายแล้ว

Samsung Galaxy J7 Pro

เปิดราคา Samsung Galaxy J7 Pro อย่างเป็นทางการ


ซัมซุงเปิดตัวมือถือต่อยอดตระกูล J อย่าง Samsung Galaxy J7 Pro สมาร์ทโฟนขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว กล้องที่เน้นเรื่องการถ่ายภาพ โปรโมทด้วยการถ่ายในที่แสงน้อยได้ดี มาพร้อมกับหน้าจอ sAMOLED  ขนาด 5.5 นิ้ว พร้อมด้วยฟีเจอร์  ดูอัล เมสเซนเจอร์ (Dual Messenger) ด้วยการแชทได้พร้อมกัน 2 บัญชีในเครื่องเดียว

Samsung Galaxy J7 Pro Samsung Galaxy J7 Pro

สเปค Samsung Galaxy J7 Pro

  • หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว Super AMOLED ความละเอียด 1080 x 1920 พิกเซล Corning Gorilla Glass 4
  • หน่วยประมลผล Exynos 7870 Octa Core 1.6 GHz
  • แรม 3GB
  • พื้นที่เก็บข้อมูล 32GB รองรับ microSD สูงสุด 256 GB
  • ระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat
  • กล้องหลัง
  • กล้องหนังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล แฟลช LED, รูรับแสงขนาด ƒ/1.7, Auto Focus,  Touch Focus (แตะเลือกจุดโฟกัส) , Face Detection (ค้นหาใบหน้าอัตโนมัติ), Panorama
  • ล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล แฟลช LED, รูรับแสงขนาด ƒ/1.9
  • รองรับฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือ

ซัมซุง  ส่ง ซัมซุงกาแลคซี่ เจ  7 โปร (Samsung Galaxy J7 Pro) สมาร์ทโฟน ดีไซน์เก๋ล่าสุดที่มาพร้อมหน้าจอ sAMOLED  ขนาด 5.5 นิ้ว ให้สีสันสดใส ภาพคมชัดเสมือนจริง มาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุดด้วย ดูอัล เมสเซนเจอร์ (Dual Messenger) ด้วยการแชทได้พร้อมกัน 2 บัญชีในเครื่องเดียว สนุกกับทุกความบันเทิงอย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด  ด้วย มัลติวินโดว์ ที่สามารถเปิดใช้งานพร้อมกันได้ 2 จอ กาแลคซี่ เจ 7 โปร ยังมาพร้อมกับกล้องที่ถ่ายได้ดีในที่แสงน้อยด้วยรูรับแสงที่กว้างขึ้น F1.7 และ Selfie Flash สำหรับกล้องหน้า มาพร้อมความละเอียด 13 ล้านพิกเซลทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง

ก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือ ที่จะรักษาความปลอดภัยของทุกข้อมูล, Always on Display และ    ซัมซุง เพย์ เพื่อการใช้ชีวิตสะดวกสบายมากขึ้น ซัมซุงกาแลคซี่ เจ 7 โปร มาพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 7.0 Nougat ที่มอบประสิทธิภาพในการทำงานที่ดียิ่งขึ้น  มีให้เลือก 3 สี คือ สีทอง สีดำ และสีชมพู  พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ในราคา 10,900 บาท ซื้อวันนี้ รับฟรี! เคสและฟิล์มกระจก จาก Gorilla มูลค่ารวม 1,050 บาท* สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-9-3232

*(สินค้ามีจำนวนจำกัด) เฉพาะลูกค้าที่ซื้อ Galaxy J7 Pro ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค 31 ส.ค 2560

Samsung Galaxy J7 Pro

 

About modify 4840 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.