X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

Art Work นะเหรอ….เรื่องเล็ก!!!

Art Work นะเหรอ….เรื่องเล็ก!!!

คุณเคยเจอปัญหาเหล่านี้บ้างหรือเปล่า ต้องการออกแบบงาน Art Work ของตัวเอง แต่ไม่มีเวลา  Photoshop ก็เล่นไม่ได้ Illustrator ก็ทำไม่เป็น จะจ้างทำก็ไม่มีเงิน หรือบางครั้งจ้างไปแล้วแต่ได้งานไม่ตรงใจ  อย่าปล่อยให้ปัญหาเหล่านี้มาขัดขวางจินตนาการของคุณ งานของคุณสามารถเป็นรูปเป็นร่างได้ด้วยมือของคุณเอง  ถ้าคุณอ่านมาจนถึงบรรทัดนี้ก็แสดงว่าคุณมาถูกทางแล้วครับ

Desygner คือตัวช่วยที่ดีที่สุดของคุณที่ผู้เขียนอยากนำเสนอครับ  Desygner  เป็นแอพลิเคชั่นที่สามารถรันได้ทั้ง IOS Andorid และ Web Browser  หมดปัญหาเรื่องระบบปฏิบัติการ100%  มีเทมเพลตสำเร็จรูปสวยๆเตรียมไว้ให้หลายร้อยแบบ  ช่วยคุณในการออกแบบ Art Work ของคุณเองได้ง่ายๆไม่กี่อึดใจ  เพียงลากและวางรูปภาพ แก้ไขข้อความตามที่ต้องการ  และปรับแต่งอีกนิดหน่อยด้วยสติกเกอร์น่ารักๆและพื้นหลังแจ่มๆ เท่านี้ ผลงาน Art Work สุดเริ่ดของคุณก็พร้อมอวดโฉมต่อชาวโลกแล้ว(อลังการไปมั้ย? 555+)

Desygner รองรับงาน Art Work ทุกช่องทาง ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์

– งานนำเสนอ
– โปสเตอร์
– นามบัตร
– แคมเปญอีเมล
– แบนเนอร์เว็บ

สื่อการตลาด

– งานนำเสนอ
– โปสเตอร์
– นามบัตร
– แคมเปญอีเมล
– แบนเนอร์เว็บ

ออกแบบงานส่วนตัว

– คำเชิญ
– การ์ดวันเกิด
– ไปรษณียบัตร
– งานที่กำหนดขนาดเองได้

หรือสื่อสังคมออนไลน์

– Facebook Cover
– โพสต์ Facebook
– โพสต์ Instagram
– โพสต์ Twitter
– Twitter Cover
– ภาพกราฟิก Pinterest

ปรับแต่งด้วยวิธีที่ไม่จำกัด(มีจำกัดบ้างในเวอร์ชั่นฟรี)เพิ่มความนน่าสนใจด้วยสติ๊กเกอร์ พื้นหลัง

และแบบอักษรฟรีนับพันแบบที่เตรียมมาให้เพียบแม้ในเวอร์ชั่นฟรี ภาพประกอบที่ไม่มีลิขสิทธิ์ฟรีนับล้าน  เชิญเพื่อนๆหรือคนในทีมมาช่วยกันแก้ไขและเพิ่มงานดีไซน์ของคุณ และที่สำคัญ Desygner เป็นเครื่องมือออกแบบออนไลน์ที่ช่วยให้คุณสามารถแก้ไขการออกแบบของคุณได้จากคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์ จากมุมไหนๆของโลกก็ได้

แอพลิเคชั่นตัวนี้ทางผู้ผลิตเค้าแจกให้ไปใช้กันฟรีๆเลยนะ แน่นอนของฟรีย่อมมีข้อจำกัดแต่ก็เพียงพอต่อการใช้งานอย่างเหลือเฟือ แต่ถ้าคุณต้องการใช้งาน  Desygner แบบ Premium ก็เพียงแค่ $ ฿275 ต่อเดือน หรือ ฿2,075 ต่อปี คุณก็สามารถปลดล็อกไลบรารีของคุณเพื่อจัดเก็บสี แบบอักษร และเนื้อหา ภาพนำเข้าองค์ประกอบจากไฟล์ PSD และ PDF และเข้าถึงเทมเพลตพิเศษอีกนับร้อย

เป็นงัยครับเรื่องราวที่นำมาเสนอให้ได้อ่านกันในวันนี้ หวังว่าคงจะมีประโยชน์กับคุณผู้อ่านบ้างนะครับ ไว้คราวหน้าผู้เขียนจะหาแอพฯดีๆโดนใจมานำเสนอให้ได้อ่านกันอีก ส่วนใครอยากให้ไปลองแอพฯตัวไหน หรืออยากจะแนะนำแอพฯดีๆก็เม้นท์เอาไว้ได้เลยครับ แล้วเจอกันครับ

ลิงค์ดาวน์โหลด

ดาวน์โหลด Desygner – Creative Design App & Graphic Maker สำหรับ Android 4.4 ขึ้นไป

ดาวน์โหลด Desygner – Creative Design App & Graphic Maker สำหรับ iOS 8.0 ขึ้นไป

เว็บไซต์

https://desygner.com/

เครดิต

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.delgeo.desygner&hl=th&rdid=com.delgeo.desygner