iPhone SE 2 คาดเปิดตัว ต้นปีหน้า อัพสเปคหน้าจอไร้ขอบ

iPhone SE concept

ลือ กำหนดการเปิดตัว iPhone SE 2


เป็นที่ทราบบกันแล้วว่าตอนนี้ Apple ให้ความสำคัญกับ iPhone ที่มีขนาดใหญ่กว่าสมัยก่อน ที่มีขนาดใช้เพียงแค่ 4 นิ้ว แต่ความต้องการมือถือขนาดหน้าจอ 4 นิ้วยังมีอยู่ในผู้ใช้บางคน ด้วยเหตุผลนี้เองจึงเกิดเป็นรุ่น iPhone SE เพื่อให้คนที่ชอบจอเล็กได้ใช้งานกัน แต่ด้วยอดจำหน่ายของ iPhone SE ไม่ปังเท่ากับยอดขาย iPhone รุ่นปกติ อย่าง iPhone 7, iPhone 8 หรือ iPhone X จึงทำให้หลายคนวิเคาะห์ว่า เราอาจจะไม่ได้เห็น iPhone หน้าจอ 4 นิ้ว หรือ Generation ใหม่ของ iPhone SE

iPhone SE concept

ล่าสุดมีข่าวลือว่า Apple อาจจะเปิดตัว iPhone SE 2 ช่วงต้นปีหน้า ในเดือนมีนาคม 2018 โดยจากรายงาน Apple จะใช้โรงงานในประเทศ ไต้หวันและอินเดีย เป็นฐานการผลิต ส่วนสเปคตาที่คาดน่าจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 4 นิ้วเท่าเดิม แต่อาจมีพื้นที่หน้าจอเพิ่มขึ้นจากรูปแบบใหม่ที่ไร้ขอบแบบเดียวกันกับ iPhone X ทำให้มีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น ปรับมาใช้ชิป Apple A10 Fusion มาพร้อมกับ RAM 2GB เพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลมาเป็น 32GB และ 128GB  กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ใช้แบตเตอรี่ 1700 mAh

iPhone SE conceptสำหรับ iPhone SE concept บางรุ่นทำหน้าจอลักษณะเดียวกับ iPhone X มีติ่งแถบรอยหยักออกมา ก็มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะมาพร้อมหน้าตาแบบนี้ ส่วนกำหนดการเปิดตัว หลายสือลงว่าเดือนมีนาคม 2018 ปีหน้า เชื่อว่าหลังจากปีนี้ไปแล้วน่าจะมีข่าวความชัดเจนออกมากว่านี้ สำหรับใครที่ชื่นชอบ iPhone หน้าจอเล็ก คงต้องติดตามข่าวกันหน่อยครับ

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.