X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

Kick the Buddy เกมแนวระบายอารมณ์ ที่มาแรงใน แอพมือถือ

Kick the Buddy เกมระบายอารมณ์

จะเป็นอย่างไรถ้าคุณโกรธ โมโหใครมา แล้วอยากหาที่ระบาย ไม่รู้จะไปลงกับใคร เชื่อว่าหลายคนคงหาที่ระบายความโกรธนั้นด้วยวิธีต่างๆ หลากหลายวิธีแตกต่างกันออกไป ไม่น้อยที่เอาความโมโหนั้นไปลงกับเกม หรือสิ่งอื่นๆรอบข้าง แอพเกมบนมือถือที่ชื่อว่า “Kick the Buddy” อาจตอบโจรทย์คุณได้ Kick the Buddy เป็นเกมแนวระบายอารมณ์ ที่ไม่มีอะไรมาก เพียงแค่คุณหาวิธีทำร้าย Buddy เพื่อระบายอารมณ์ของคุณ

วิธีเล่น Kick the Buddy

จริงๆการเล่นเกม Kick the Buddy ก็ไม่มีอะไรมาก เพียงแค่คุณต้องการระบายก็เพียงแตะที่ตัวเจ้า Buddy เพื่อ เตะ ต่อย ทุบ ตี ได้ตามต้องการ หรือจะเลือกอาวุธหนัก เพื่อให้เกิดความสะใจมากยิ่งขึ้น เพียงเลือกที่ ริบบิ้นสีแดงเพื่อเลือกอาวุธต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ปืน ระเบิด หรืออุปกรณ์ทรมานต่างๆ ในขณะที่เราทำการระบายอารมณ์ตัวของเจ้า Buddy ก็จะทำเสียง ท่าทางยียวนกวนโอ้ย ให้เราอยากจะทำลายมัน

Kick the Buddy เป็นเกมแนว offline ที่ไม่จำเป็นต้องต่ออินเทอร์เน็ตเล่นสามารถเล่นได้ทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ภายในเกมจะมี item มากมายให้เลือกใช้ จะมีทั้งแบบเก็บเงินภายในเกมซื้อหรือจะเติมเงินซื้อเพื่อความสะใจก็ไม่ว่ากัน ในเกมอาจมีโฆษณา กวนใจสักหน่อย แต่ก็ไม่ถือว่ามากอะไรยังพอรับได้

ดาวน์โหลดเกม Kick the Buddy