ไม่สามารถลงชื่อเข้าได้ ได้เปิดใช้งานบัญชีฟรีถึงจำนวนสูงสุดแล้วบน iPhone เครื่องนี้

The maximum number of free accounts have been activated on this iPhone


สำหรับใครที่ใช้งาน iPhone แล้วจะลงชื่อเข้าใช้งาน iCloud แล้วขึ้นข้อความ “ไม่สามารถลงชื่อเข้าได้ ได้เปิดใช้งานบัญชีฟรีถึงจำนวนสูงสุดแล้วบน iPhone / iPad เครื่องนี้” หรือ Cannot Sign In The maximum number of free accounts have been activated on this iPhone

หากใครขึ้นความนี้ แสดงว่าเครื่องของคุณมีการสมัครใช้งาน iCloud ไปแล้ว 3 บัญชี ซึ่ง Apple เปิดให้สมัครฟรีได้ แค่ 3 ID เท่านั้น โดยไม่เกี่ยวกับ Apple ID ในนี้เป็นส่วนของ iCloud

การแก้ปัญหาจำเป็นต้องเอา Apple ID เครื่องเราไปล็อคอิน iCloud ในอุปกรณ์ iOS เครื่องอื่นก่อน และค่อยกลับมาเอาไอดีดังกล่าวมาเข้าสู่ระบบอีกครั้งในเครื่องที่มีปัญหา ดังคลิปด้านล่าง

สำหรับสาเหตุหลายคนสอบถามเข้ามาว่าเกิดจากอะไร ก็อย่างที่บอกครับ เครื่องเอาอาจมีการใช้งานบัญชี iCloud ไปมากกว่า 3 ครั้งแล้วอาจเป็นเครื่องมือสอง หรือเกิดจากการสมัครหลายครั้ง หากจะแก้ก็ต้องหาเครื่องไอโฟนอีกเครื่องมาแก้ตามคลิปด้านบน

The maximum number of free accounts have been activated on this iPhone

สำหรับใครที่มีปัญหาอื่นๆ หรือมีวิธีที่ดีกว่าแนะนำสามารถ ร่วมกับแชร์ความรู้ได้ที่คอนเม้นท์ด้านล่างครับ

About modify 4851 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.