X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

Contacts Voucher RO M คืออะไร ใช้ยังไง ทำอะไรได้

Ragnarok M: Eternal Love ไอเทม Contacts Voucher

เข้าสู่เทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ Ragnarok M: Eternal Love หรือ ROM จัดกิจกรรมตอนรับช่วงปีใหม่มากมาย หนึ่งในนั้นคือการจัดกิจกรรมแจก Rudolph Mysterious Box ไอเทมกล่องของขวัญที่เมื่อเปิดออกมาแล้วจะได้ไอเทมอื่นๆมากมาย หนึ่งในนั้นคือ Contacts Voucher หลายคนอยากทราบว่า Contacts Voucher มันคืออะไร และใช้งานอย่างไร มันต้องทำอย่างไร

Contacts Voucher คืออะไร

Contacts Voucher เป็นเหมือนบัตรสมนาคุณที่เอาไว้ใช้เกีย่วกับเรื่องของแฟชั่นดวงตา เมื่อเราเปิดใช้งาน (กดที่มันแล้วกด “ใช้”) จะมีการเปิดร้านค้าขึ้นมา มีไอเทมต่างๆ เกี่ยวกับการตกแต่งดวงตามาให้เรา ไม่ว่าจะเป็น เปลี่ยนสีตา, คอนแทคเลนส์, บิ๊กอาย

ยกตัวอย่างเช่น หากต้องการแลก ไอเทม Alice Blue Gift Box ก็ให้กดแลกได้ที่ shop ที่เปิดมาจะได้ไอเทมดังกล่า่วมาให้กดเปิดอีกที จะได้ไอเทม Alice Blue

หลังจากเปิดใช้งานจะเป็นการปลดล็อค Colored Contacts ใน Shop สามารถไปเปลี่ยนได้ตามที่เราต้องการได้ที่ Colored Contacts Shop แต่มีเงื่อนไข ต้องเป็น “นักผจญภัยคลาส C” เสียก่อน

เป็นหนึ่งในตัวอย่างของการใช้งาน Contacts Voucher ของ ROM ส่วนชิ้นอื่นๆ ก็จะเกี่ยวกับดวงตาเกือบทั้งหมด หากต้องการจะใช้ Voucher ที่ได้มา ก็ลองอ่านและเลือกซื้อได้ตามต้องการได้ทันที