RO M เควส Valentine’s Day ตามหา Ferris wheel และ Flower Sea อยู่ที่ไหน

Ragnarok M : Eternal Love – Ferris wheel และ Flower Sea ไปยังไง อยู่ที่ไหน RO M


สำหรับใครที่เล่น Ragnarok M : Eternal Love  ช่วงนี้มีกิจกรรมต้อนรับวัน Valentine’s Day ก็จะมีเควสให้ทำกันกลางเมืองพอนเทร่า ตามเควสก็จะให้เราไป 2 สถานที่ คือ Ferris wheel และ Flower Sea ซึ่งหลายคนไม่ทราบว่ามันอยู่ตรงไหน วันนี้จะมาบอกกัน

Firris wheel

อย่างแรกที่จำเป็นต้องมีเกี่ยวกับการทำกิจกรรม Valentine’s Day คือสกิลจับมือของนักผจญภัย สามารถเรียนได้จาก NPC ด้านบนของเมือง Prontera สกิลที่ต้องเรียนคือสกิลจูงมือ หรือ Hand in Hand

เรียนสกิลนักผจญภัย RO M

Hand in Hand

หลังจากรับเควสเขียวที่กลางเมือง Prontera ที่ NPC Vera ทูตสวรรค์ฤดูรักสีชมพู แล้วก็จะมีเควสให้เราไป Ferris wheel

Vera ทูตสวรรค์ฤดูรักสีชมพู

Ferris wheel ไปยังไง

ให้เราใช้ Hand in Hand เดินจูงมือกันไปที่ Goblin Forest และคุยกับ NPC Ludwig – Fantasy Circus (ผู้สร้างความฝัน) บริเวณดังภาพด้านล่าง

Ludwig

เลือก “เชิญคนรัก”

เชิญคนรัก RO Vจากนั้นให้กดเชิญคนรัก คนหาจากรายชื่อเพื่อน และกดที่ปุ่ม “เชิญชวนด้วยความรัก” อีกฝ่ายต้องตอบรักคำเชิญ ทั้ง 2 ตามเวลาที่กำหนด (ดังภาพด้านล่าง)

จากนั้น NPC จะพาเราไปยัง Ferris wheel หรือ ชิงช้าสวรรค์ นั้นเอง

Ferris wheel

เมื่อชิงช้าสวรรค์เล่นจนครบ 1 รอบ ให้เราไปคุยกับ NPC ที่ชื่อ Toby ทูตสวรรค์ฤดูรักสีขาว ที่อยู่ด้านล่าง จะมีเควสถ่ายรูปให้ทำเป็นอันเสร็จเควส Valentine’s Day – Ferris wheel จะได้รับ Crush GiftBox (เมื่อเปิดท่านจะได้รับ Love Whisper X1, FantasynSilver Bracer X1 และมีสิทธิ์สุ่มรับไอเทมอย่างใดอย่างหนึ่งดังนี้ : Mastela Fruit X1, Mora Coin X2, Lightning Chain X2, Gold Medal X1, Adventurer Meatball X50 – 100)

Toby

Flower Sea อยู่ที่ไหน

เมื่อจบเควส Ferris wheel แล้ว ในส่วนของช่วงเควสจะมีเควสให้เราทำทต่อคือ Flower Sea ให้เราวาปไปที่ Mjolnir Mountains ของ Geffen คุยกับ NPC ที่ชื่อ Hermes – Fantasy Circus ผู้นำทางไป Promise Hill

ก็ทำให้ทุกอย่างคล้ายกับเควส Ferris wheel

Hermes - Fantasy Circus ผู้นำทางไป Promise Hill

คุยกับ NPC ชื่อ Toby ทูตสวรรคฤดูรักสีขาว

เริ่มการทำเควสได้ทันที

ไอเทมที่จะได้รับก็จะเป็น Crush GiftBox เหมือนที่ได้จากเควส Ferris wheel

เป็นอันเสร็จเควส Valentine’s Day –  Ferris wheel และ Flower Sea

 

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.