ยกเลิก VIP Joox ต่ออัตโนมัติใน iPhone (iOS) อย่างไร มาดูกัน

Joox

ยกเลิกการต่ออายุ VIP แอพฟังเพลง Joox อัตโนมัติอย่างไร


แอพฟังเพลงที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆของเมืองไทย ถ้าพูดมาก็ต้องมีแอพที่ชื่อว่า Joox อยู่ในอันดับแรกๆอย่างแน่นอน การใช้งาแอพฟังเพลง ส่วนใหญ่หลายคนน่าจะคุ้นเคยกันอยู่แล้ว โดยส่วนมากแล้วภายในแอพ จะมีบริการให้ฟังเพลงกันฟรีๆ โดยอาจมีข้อแม้บางอย่าง อาทิเช่น มีโฆษณาระหว่างฟังเพลง ไม่สามารถฟังเพลงบางเพลงได้ หรือ เลือกคุณภาพเสียงได้ในระดับกลางๆ แต่หาก เราต้องการปลดล็อคส่วนที่กล่าวมา เราจำเป็นต้องสมัครสมาชิกแบบ VIP สำหรับการสมัคร สมาชิก VIP ของแอพอย่าง Joox ไม่ใช่เรื่องยากอะไร เพราะแอพก็จะแจ้งให้เราสมัครได้ง่ายๆอยู่บ่อยๆอยู่แล้ว แต่ปัญหาที่จะกล่าวในบทความนี้คือ เมื่อเราสมัคร VIP ของแอพดังกล่าวไปแล้ว ครั้งต่อไปมักจะเป็นการต่ออายุ VIP แบบอัตโนมัติ แต่หลายคนไม่ชอบการต่อแบบอัตโนมัติ จึงอยากจะหาวิธีปิดการต่ออายุ VIP ไม่ให้ต่อเอง ทำอย่างไรมาดูกัน

การยกเลิก VIP ของแอพต่างๆใน iPhone เราไม่จำเป็นต้องเข้าไปยังแอพนั้นๆ แต่เราสามารถกดยกเลิกใน ตั้งค่าของ iPhone ได้โดยตรง โดยเข้าไปที่ ตั้งค่า > iTunes Store และ App Store

iTunes Store และ App Store

จากนั้นให้แตะบริเวณ Apple ID ดังภาพด้านล่าง

Apple ID

จากนั้นเลือก “ดู Apple ID”

ดู Apple ID

เครื่องจะให้ใส่รหัส Apple ID หรือแสกนลายนิ้วมือ เพื่อเข้าดู Apple ID จะได้ดังภาพด้านล่าง

การตั้งค่าบัญชี Apple ID การสมัครรับ สมัครสมาชิกอัตโนมัติ iOS

เลื่อนมาล่างๆเราจะเห็นเมนู “การสมัครรับ” เมนูนี้เอง เป็นเมนูที่รวบ ทุกการสมัคร ที่เราเคยสมัครเอาไว้ ที่ต่ออายุการใช้งานในแอพต่างๆ ให้เราแตะเลือกเข้าไป

เราจะเห็น list ของแอพที่เราเคยสมัคร หากต้องการยกเลิกให้เลือกแตะ “ยกเลิกการสมัครรับ” ดังภาพด้านบนได้ทันที

 

 

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.