X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

ตั้งรหัสไลน์ใหม่ ลืมรหัส LINE แต่อยากตั้งใหม่ ง่ายๆ (ต้องใช้งาน LINE อยู่)

ตั้งรหัสผ่าน LINE ใหม่ กำหนดรหัสผ่านไลน์ใหม่ ทำอย่างไร

สำหรับผู้ใช้งาน LINE และวันดีคืนดีอยากจะตั้งรหัสในการเข้าไลน์ใหม่ เพราะลืมรหัสที่ตั้งเอาไว้ ในบางกรณีอาจจะจำเป็นต้องใช้เพราะอาจเกิดปัญหาเครื่องค้างหรือมีปัญหา หรือต้องเปลี่ยนเครื่องรหัสผ่านของ LINE จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจดจำให้ได้ และคำถามก็คือเราสามารถตั้งรหัสผ่านใหม่ได้เลยไหม และต้องทำอย่างไร มาหาคำตอบจากบทความนี้กัน

คำถามที่หลายคนอยากรู้ก็คือการเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่ต้องทำอย่างไร และลืมรหัสผ่านจะทำได้หรือไม่ ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า บทความนี้จะสอนการเปลี่ยนรหัสผ่าน หรือกำหนดรหัสผ่าน ในกรณีที่คุณกำลังใช้งาน LINE อยู่ หมายถึงคุณเข้าไลน์ไม่ได้ ไม่ได้เกี่ยวกับปัญหาที่คุณใช้งานไลน์ไม่ได้ หรือเข้าไลน์ไม่ได้ นั้นคือการลืมรหัสผ่านหากใครลืมรหัสผ่านต้องทำตามขั้นตอนลืมรหัสผ่านไลน์ต้องทำอย่างไร

ฉนั้นการกำหนดรหัสผ่านที่ว่าคือการที่คุณกำลังใช้งานไลน์นั้นๆอยู่ โดยการกำหนดรหัสผ่าน ถ้าคุณใช้งานไลน์ได้ จะสามารถกำหนดรหัสผ่านใหม่ได้เลย โดยไม่ต้องใช้รหัสผ่านเก่า หรือขั้นตอนที่ยุ่งยาก โดยให้เข้าไปที่ การตั้งค่า > บัญชี > รหัสผ่าน ดังภาพด้านล่าง

 

 

ในหน้าของ รหัสผ่าน คุณสามารถกำหนดรหัสผ่านใหม่ของ LINE ได้เลยตามที่ต้องการเหมือนกัน และให้เลืกเมนูใช้รหัสผ่านนี้ หากกำหนดรหัสผ่านเสร็จแล้วดังภาพด้านล่าง

หรือสามารถรับชมคลิปประกอบบทความได้ที่