X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

GTA V เล่นไม่ได้ Rockstar Games Launcher เข้าไม่ได้ขึ้น Offline, Online sign in failed.

Grand Theft Auto V เข้าไม่ได้เข้าสู่ระบบ Rockstar Games Launcher

สำหรับผู้ต้องการเล่นเกม Grand Theft Auto V หรือ GTA V เวลาเข้าสู่ระบบของของ Rockstar Games Launcher แล้วขึ้นข้อความ Offline, Online sign in failed. ดังภาพและข้อความด้านล่าง

Offline

Online sign in failed. We were unable to tallback to offline sign in because you have not previously signed in on this machine. Offine play is only avalilable for accounts that have previously signed in on this machine (with”Remember me” ticked) while connected to the Internet and while Social Club Services are avallable.

#6000.8

หากใครลงชื่อเข้าใช้งานหรือพยามเล่นเกม Grand Theft Auto V หรือเกมอื่นๆภายใต้ของ Rockstar Games แล้วขึ้นข้อควมดังกล่าวข้างต้น คือตัวเกมรายงานว่าเครื่องนี้ยังไม่เคยลงชื่อเข้าใช้งานบัญชีของ Rockstar Games ไว้ทำให้ไม่สามารถเล่นเกมได้แบบออฟไลน์หรือแบบไม่มีอินเตอร์เน็ตได้ จำเป็นต้องต่ออินเตอร์เน็ตก่อนในการลงชื่อเข้าใช้งาน

แต่สำหรับใครที่บอกว่าต่อเน็ตแล้วก็ขึ้นข้อความนี้ ปัญหาจะมีอยู่ 2 ส่วนใหญ่ๆด้วยกันได้แก่

  1. อินเทอร์เน็ตของเรามีปัญหา ให้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเราสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ตามปกติ ในบางครั้งเราใช้เน็ตได้แต่ไม่สามารถใช้งานได้ทุกเว็บไซต์ อาจมีปัญหาเรื่อง DNS หรือระบบเครือข่ายมีปัญหา ทำให้ไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตในบางเว็บไซต์ได้ ให้ลองติดต่อผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตของคุณ
  2. Server ของเกม Rockstar มีปัญหา ปัญหานี้ก็เกิดขึ้นได้และเกิดขึ้นมาบ่อยครั้ง ให้ลองตรวจสอบติดตามข่าวสาร ว่าตอนนี้การเข้าสู่ระบบของ Rockstar มีปัญหาหรือเปล่า

หากทำตามทุกอย่างแล้วยังไม่ได้ ให้ตรวจสอบว่าคุณใช้งาน Windows ล่าสุดและมีการอัปเดต Rockstar Games Launcher เป็นเวอร์ชันล่าสุดแล้ว