ดาวน์โหลด Gigabyte RGB Fusion 2.0 และ AORUS ENGINE พร้อมวิธีการใช้งานเบื้อต้น

Gigabyte RGB Fusion 2.0

Download Gigabyte RGB Fusion 2.0 และ AORUS ENGINE และการใช้งานต่างๆ พร้อมวิธีแก้ไขปัญหาหากไม่สามารถใช้งานได้


สำหรับผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์ของ Gigabyte โดยเฉพาะอุปกรณ์ที่มีไฟหรือ RGB จำเป็นต้องมีโปรแกรมในการควมคุม หรือปรับแต่งไฟต่างๆของ RGB ซึ่งทาง Gigabyte ก็มีโปรแกรมควบคุม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไฟของการ์ดจอ ไฟเควส เมนบอร์ด แรม รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ คุณสามารถใช้โปรแกรม Gigabyte RGB Fusion และ AORUS ENGINE ได้โดยบทความจะบอกลิงค์ดาวน์โหลด และสอนการติดตั้งและใช้งานเบื้องต้น

RGB Fusion and AORUS ENGINE

ดาวน์โหลด Gigabyte RGB Fusion 2.0

คุณสามารถดาวน์โหลดการใช้งานของ Gigabyte RGB Fusion 2.0 ได้โดยดาวน์โหลดลิงค์ตรงจาก Gigabyte ได้ที่

ดาวน์โหลด AORUS ENGINE

การดาวน์โหลด AORUS ENGINE  สามารถดาวน์โหลดได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นลิงค์ตรงจาก Gigabyte หรือในหน้าซัพพอร์ตของอุปกรณ์นั้นๆ

  • ลิงค์ตรง AORUS ENGINE
  • ค้นหาอุปกรณ์ Gigabyte ให้ค้นหารุ่นหรืออุปกรณ์ที่ตรงกับคุณและให้เลือกเมนู Support > Utility คุณจะเห็นรายชื่อต่างๆให้มองหา AORUS ENGINE (RGB Fusion 2.0 included)

ปกติแล้วหากเราใช้งาน AORUS ENGINE จะรวมโปรแกรม RGB Fusion ไว้ด้วยอยู่แล้ว (เมื่อติดตั้งและเปิดจะขึ้นหน้าต่างให้เราติดตั้ง RGB Fusion ด้วย) คุณสามารถเลือกดาวน์โหลดและติดตั้ง AORUS ENGINE ได้เพียงโปรแกรมเดียว หรือจะเลือกดาวน์โหลดแยกก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

การใช้งานเบื้องต้น Gigabyte RGB Fusion 2.0 และ AORUS ENGINE

โดยปกติแล้วเมื่อเปิดโปรแกรมขึ้นมา จะมีให้ปรับแต่งไฟ หรือการทำงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความเร็วของพัดลม รูปแบบไฟการแสดงผล โดยมีการให้เลือกใช้งานเพียงแค่คลิกเลือกตามที่ต้องการ ยกตัวอย่างเช่น หากต้องการปรับแต่งเกี่ยวกับไฟ RGB สามารถเปิดโปรแกรม RGB Fusion 2.0 ขึ้นมา โปรแรกมจะค้นหาอุปกรณ์ที่รองรับและให้สามารถตั้งค่ารูปแบบไฟได้ หรือคุณสามารถเลือก RGB Fusion 2.0 ผ่านโปรแกรม AORUS ENGINE ได้โดยให้เลือกที่ไอคอน LED

เนื้องจากโปรแกรมยังคงมีบัคและปัญหาอยู่มาก ผู้ใช้งานท่านอาจพบปัญหาไม่สามารถใช้งานได้ ในบางกรณี ดูวิธีการแก้ไขเบื้องต้นเมื่อไม่สามารถใช้งาน Gigabyte RGB Fusion 2.0 และ AORUS ENGINE ได้

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.