บัญชี Google ของคุณถูกระงับ เกิดจากอะไร แก้ไขอย่างไร ทำอย่งไรจะได้คืน

google logo

บัญชี Google ถูกปิดใช้ ระบบได้ปิดใช้บัญชีของคุณแล้ว มีข้อความส่งมาขึ้นประมาณว่า บัญชี Google ของคุณถูกระงับ เป็นเพราะอะไร ทำอย่างไรดี


Google มีบริการฟรีอีเมลที่ชื่อว่า Gmail และเมื่อสมัครบริการบัญชีของ Google คุณจะได้บริการอื่นๆไปพร้อมกันไปด้วย ไม่ว่าจะเป็น Gmail, Youtube และบริการอื่นๆ ซึ่งเหล่านี้เรียกรวมกันว่า บัญชี Google หรือ Google Account นั้นเองบริการบัญชีหรือ Google Account จะมีกฏการใช้งานที่หรือเรียกว่า “ข้อกำหนดในการให้บริการ” เมื่อคุณละเมิดนโยบายของ Google บัญชีของคุณอาจถูกปิดได้

ระบบได้ปิดใช้บัญชีของคุณแล้ว

หากคุณเข้าใช้งานบัญชีของคุณแล้วได้รับข้อความดังกล่าวคือ

Google

ระบบได้ปิดใช้บัญชีของคุณแล้ว

[email protected]

ดูเหมือนว่ามีเนื้อหาที่เป็นอันตรายอยู่ในบัญชี Google ของคุณ

ซึ่งถือเป็นการละเมิดนโยบายของ Google อย่างร้ายแรงและอาจผิดกฎหมายด้วย ดูข้อมูลเพิ่มเติมหากคิดว่าการปิดใช้บัญชีเกิดจากความผิดพลาด โปรดส่งคำขอให้ตรวจสอบผลการพิจารณานี้โดยเร็วที่สุด

ส่งคำขอให้ตรวจสอบ

ข้อความดังกล่าวบอกได้ว่าบัญชีของคุณโดนระงับหรือถูกปิด ซึ่งในหน้าต่างนี้เองจะมีให้คุณ “ส่งคำขอให้ตรวจสอบ” ให้คุณส่งคำขอไป และทำตามขั้นตอน หากไม่มีอะไรผิดพลาดคุณจะได้บัญชีคืน แต่หากมีข้อความส่งกลับมาประมาณว่า

Google

[email protected]

สวัสดี

ขอขอบคุณที่ติดต่อเรา

เราได้ตรวจสอบคำขอเกี่ยวกับบัญชีของคุณแล้ว [email protected] และยืนยันว่าคุณได้ละเมิดข้อกำหนดในการให้บริการของเรา ดังนั้น เราจะไม่คืนสถานะบัญชีของคุณ โปรดดูข้อกำหนดในการให้บริการของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเดิมเกี่ยวกับนโยบายและการดำเนินการในการตอบสนองต่อการละเมิดนโยบายผลิตภัณฑ์

ขอแสดงความนับถือ

ทีม Google

หากขึ้นข้อความแบบด้านบนบัญชีของคุณจะไม่สามารถกู้ได้อีก เนื่องจากทำผิดกฏร้ายแรง คุณสามารถส่งคำขออีกครั้งเพื่อยืนยันหากแน่ใจว่าไม่ผิดข้อกำหนดจริงในหน้าเข้าสู่ระบบแบบครั้แรก

แต่หากขึ้นข้อความในลักษณะภาพด้านล่าง

 

ระบบได้ยกเลิกการกู้คืนบัญชี

 

ระบบได้ยกเลิกการกู้คืนบัญชี

Google

ระบบได้ยกเลิกการกู้คืนบัญชีเพราะคุณลงชื่อเข้าใช้

[email protected]

มีการใช้ปัญชี Google ของคุณในคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์เคลื่อนที่เครื่องหนึ่งใน ขณะนี้ เพราะคุณลงชื่อเข้าใช้บัญชีได้แล้ว Google จึงยกเลิกคำขอกู้คืนบัญชีของคุณ หากคุณยังประสบปัญหาในการเข้าใช้บัญชีอยู่อีก ให้ลองรีเซ็ตรหัสผ่านจากอุปกรณ์ทีคุณลงชื่อเข้าใช้

ขอแสดงความนับถือ

ทีมดูแลบัญชี Google

หากได้รับอีเมลตอบกลับมาแบบภาพด้านบน บัญชีของคุณอาจถูกเข้าจากอุปกรณ์อื่นอยู่ ให้ลองออกจากอุปกรณ์ต่างๆและเข้าใช้งานดูใหม่ หรือบัญชีของคุณถูกเข้าใช้งานโดยบุคคลอื่น ให้ลองทำตามขั้นตอน https://support.google.com/accounts/troubleshooter/2402620?hl=th

ปัญหาการถูกปิดบัญชีมักเกิดจาก

ทำผิดร้ายแรงเงื่อนไขที่ Google ตั้งเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นใช้งานบัญชีในด้านที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง หรือมีภาพ สือลามกโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับผู้เยาว์ หากคนอาจเกิดภาพหรือสือพวกนี้ไว้ใน Google ไดรฟ์ และบัญชีถูกปิดโดยไม่รู้ตัว สือต่างๆที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง หรือภาพหรือสือที่โหดร้าย

 

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.