ธนาคารกสิกรไทยแจ้งย้าย K Online debit Card ไป K PLUS ใช้ได้ถึง 31 ม.ค 66 แนะสมัคร Virtual Debit Card ใน K PLUS แทน

K PLUS logo K+

ย้าย K Online debit Card ไป K PLUS ใช้ได้ถึง 31 ม.ค 66 สมัครบัตร Virtual Debit Card ใช้แทน


ใครที่ใช้บริการ K Online debit Card อาจได้รับข้อความ SMS ส่งมาระบุข้อความ “K Online Debit Card จะย้ายไปให้บริการบน K PLUS ท่านสามารถใช้งาน บน K BIZ ได้ถึง 31ม.ค.66 และบัตรของท่านจะถูก ยกเลิกอัตโนมัติ ฟรี! สมัครบัตร K Online Debit Card ใหม่ผ่าน K PLUS ยกเว้นค่าธรรมเนียม แรกเข้า 100บาท และรายปี 150บาท (ปีแรก) เมื่อสมัคร ม.ค. – 30 เม.ย.66 สอบถาม โทร.02-8888888”

move K Online debit Card to K PLUS

และเมื่อเข้าใช้งาน K BIZ จะได้รับข้อความแจ้งเตือน

move K Online debit Card to K PLUS

” ธนาคารแจ้งย้ายช่องทางการให้บริการ K Online Debit Card ไปที่ K PLUS (K+) ธนาคารขอเรียนแจ้งย้ายช่องทางการให้บริการ K Online Debit Card ไปที่ K PLUS เพื่อประสบการณ์การใช้งานของท่านจะได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยขอให้ท่านสมัครใช้บริการ K Online Debit Card ใหม่บน K PLUS ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไปและธนาคารขอแจ้งยกเลิกการให้บริการ K Online Debit Card uu K BIZ โดยท่านสามารถ ใช้บริการฯ บน K BIZ ได้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2566″

โดยตอนนี้คุณสามารถสมัครบัตรที่ทำหน้าที่คล้ายกันก็คือ Virtual Debit Card ได้ที่แอพของ K PLUS จากนั้นให้เลือกเมนู บัตรเดบิต > สมัครบัตรเดบิต > สมัคร >  เลือกบัญชีที่จะสมัครบัตรเดบิต เลือกบัตร Virtual Debit Card บัตรเดบิตออนไลน์กสิกรไทย > ยอมรับและสมัคร

สมัคร Virtual Debit Card K PLUS

ฉนั้นใครที่ใช้บริการของ K Online Debit Card  อยู่ตอนนี้ยังสามารถใช้งานได้อยู่ แต่จะไม่สามารถสมัครได้แล้ว หากต้องการสมัครใช้บริการก็สามารถใช้ผ่านบริการของ K PLUS โดยให้สมัครตามที่กล่าวไปแล้ว โดยเราสามารถสมัครบัตรทั้ง 2 อันพร้อมกันได้ หากใครยังใช้บริการของ K Online Debit Card อยู่ แต่บริการของ K Online Debit Card ก็จะใช้บริการไม่ได้สิ้นเดือนนี้แล้ว

วิธีสมัคร Virtual Debit Card แบบคลิปวิดีโอ

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.