X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

โปรลับ AIS, Dtac, True คืออะไร ดีอย่างไร สมัครอย่างไง

รู้จักโปรโมชั่นลับที่ท่างค่ายมือถือเสนอให้ว่าคืออะไร

เชื่อว่าผู้ใช้งานเครือข่ายมือถือต่างๆ น่าจะเคยได้ยินคำว่า “โปรลับ” กันมาบ้าง หลายคนสมัครและหาโปรลับกันตลอดเวลาเพื่อให้การใช้งานคุ้มกับเงินที่ต้องจ่ายมากที่สุด แต่มีอยู่หลายคนไม่เข้าใจว่าโปรลับคืออะไร มันดีอย่างไร ทำไมถึงต้องถามหากัน และมันเกิดขึ้นได้อย่างไร บทความนี้เป็นบทความที่จะมาอธิบายรายละเอียดสาระน่ารู้เกี่ยวกับโปรลับที่ว่ากัน

โปรลับ คือโปรโมชั่นที่ไม่ถูกประกาศเป็นสาธารณะ แต่จะส่งถึงลูกค้าผ่านทาง SMS หรือแอปพลิเคชัน โดยส่วนใหญ่จะมีการจัดส่งโปรโมชั่นสำหรับผู้ใช้บริการรายเดือนหรือเติมเงิน เพื่อเพิ่มความพึงพอใจและสร้างความผูกพันของลูกค้า นอกนี้การเสนอโปรในช่องทางต่างๆแล้ว ในช่วงหลักๆ จะมีการเสมอโปรที่ว่านี้ตามเว็บบอร์ดหรือหน้า Shop

โปรลับ ส่วนใหญ่มักจะเป็นโปรโมชั่นที่มีราคาถูก หรือได้รับสิทธ์ต่างๆ เพิ่มเข้ามา ผู้ให้บริการอาจเสนอให้เมื่อตอนเราจะย้ายค่าย หรือต้องการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการใช้งาน เพื่อจูงใจให้เราใช้งานต่อ หรืออาจมีการเสนอกับผู้ค้าใหม่ ลูกค้าเก่า ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาการจัดโปรโมชั่นในช่วงนั้นๆ จริงๆแล้วการที่ผู้ใช้งานเรียกใช้คำว่า “โปรลับ” น่าจะเป็นการเสมอโปรโมชั่นนี้ในช่องทางส่วนตัวเลยถูกเรียกว่าโปรลับ

ทำอย่างไรถึงจะได้โปรลับ?

โดยปกติแล้ว โปรโมชั่นลับต้องได้รับการเสนอจากผู้ให้บริการ หรืออาจลองร้องขอจากผู้ให้บริการ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาและการจัดโปรโมชั่นต่างๆ ในบางครั้งเราอาจจะไม่ได้รับการเสมอราคา เพราะช่วงเวลาดังกล่าวมีการจัดโปรโมชั่นอื่นๆที่ดีพออยู่แล้ว บริการโปรโมชั่นและแพ็กเกจต่างๆ ที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม โดยโปรโมชั่นและแพ็กเกจจะมีราคาและสิ่งของส่วนลดต่างๆ ที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับบริการและช่วงเวลาที่เปิดให้บริการ