Facebook Messenger ปิดการแจ้งเตือน Invited you to their broadcast channel เกิดจากอะไร ปิดการแจ้งเตือนยังไง

Messenger logo

Facebook Messenger แจ้งเตือนเพจต่างๆ Invited you to their broadcast channel เกิดจากอะไร เอาออกอย่างไง


สำหรับผู้ใช้งาน Facebook Messenger ช่วงนี้อาจเจอการแจ้งเตือนการ Broadcast จากเพขต่างๆผ่านการแจ้งเตือน โดยจะมข้อความประมาณว่า “ชื่อเพจ Invited you to their broadcast channel” หลายคนพบการแจ้งเตือนจำนวนมากจากหลายๆเพจ ทำให้เกิดความสงสัยว่า การแจ้งเตือนดังกล่าวคืออะไร และจะเอาการแจ้งเตือนดังกล่าวออกได้อย่างไร หากไม่ต้องการให้มีการแจ้งเตือนดังกล่าวในหน้าการแจ้งเตือนอีก

Facebook Messenger Invited you to their broadcast channel

ข้อความ Facebook Messenger Invited you to their broadcast channel เกิดจากอะไร

การแจ้งเตือน  Invited you to their broadcast channel เป็นการแจ้งเตือนเมื่อมีเพจหรือกลุ่มที่คุณติดตาม มีกำลัง broadcast หรือถ่ายทอดสด อยู่จะมีการแจ้งเตือนให้คุณทราบผ่านการแจ้งเตือนของ Facebook Messenger จึงเป็นเหตตุผลที่คุณเห็นการแจ้งเตือนดังกล่าว

ฉันจะเอาการแจ้งเตือน Facebook Messenger Invited you to their broadcast channel ออกได้อย่างไร

คุณสามารถที่จะตั้งค่าไม่ให้ Facebook Messenger ส่งการแจ้งเตือนได้โดยการเอาการแจ้งเตือนจากเพจต่างๆออก โดยมีขั้นตอนดังต่อไปนี้

  • เปิดแอพ Facebook Messenger ขึ้นมา
  • ให้แตะที่ตัวเลือกเพิ่มเติมด้านบนขวามือ (ขีดสามขีด)
    ตัวเลือกเพิ่มเติม more setting Facebook Messenger
  • คุณจะเห็นตัวเลือก คอมมูนิตี้ และรายชื่อเพจหรือกลุ่มต่างๆที่ได้รับสิทธิ์ส่งการแจ้งเตือนให้กับคุณ (หากไม่ปรากฏ อาจจำเป็นต้องอัปเดตแอปพลิเคชันของคุณ หรือให้ลองปิดและเปิดใหม่ อาจมีการรีเฟรชหน้าการตั้งค่าสักระยะ)
    คอมมูนิตี้ Community Facebook Messenger
  • ให้แตะที่ “แก้ไข” ภายใต้เมนู คอมมูนิตี้ จากนั้นให้เอาเครื่องหมายถูกเพจหรือกลุ่มที่ไม่ต้องการรับการแจ้งเตือน หรือจะเอาออกทั้งหมด หากไม่ต้องการรับการแจ้งเตือนจากทุกเพจ จากนั้นให้กดเสร็จสิ้น ดังภาพด้านล่าง
    ยกเลิกการแจ้งเตือน Invited you to their broadcast channel
  • เมื่อออกมาหน้าการตั้งค่า คุณจะเห็นเฉพาะเพจที่คุณอนุญาตให้แจ้งเตือนเท่านั้น หรือจะไม่ปรากฏเพจหรือกลุ่มใดๆหากคุณเอาเครื่องหมายถูกออกจากทุกเพจแล้ว
    Community Facebook Messenger

เพียงเท่านี้ก็สามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนของข้อความเพจ Invited you to their broadcast channel ได้แล้ว ให้ลองนำไปปรับใช้ตามที่คุณต้องการได้

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.