X
MODIFY: Technology News
Technology, Innovation, and Education เทคนิดการใช้งาน สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ เรื่องไอที

Instagram เนื้อหาของคุณถูกลบออกแล้ว สตอรี่ ของคุณขัดต่อแนวทางของเรา เกิดจากอะไร แก้ไขอย่างไร

Instagram เนื้อหาถูกลบออก ฟีเจอร์ที่คุณใช้งานไม่ได้ คุณได้โพสต์เนื้อหาเป็นจำนวนหลายครั้ง คุณมีลิงก์ที่บล็อกในการโพสต์ของคุณ

ช่วงนี้หลายคนที่ใช้งาน Instagram อาจได้รับข้อความไม่สามารถใช้งานได้ หรือ เนื้อหาถูกลบออก ฟีเจอร์ที่คุณใช้งานไม่ได้ คุณได้โพสต์เนื้อหาเป็นจำนวนหลายครั้ง คุณมีลิงก์ที่บล็อกในการโพสต์ของคุณ และอื่นๆที่เกี่ยวข้องเป็นจำนวนมากหลายคนอาจเกิดความสงสัยว่าข้อความดังกล่าวคืออะไร และมีวิธีแก้ไขอย่างไรหากเจอปัญหาการแจ้งเตือนดังกล่าว

ปัญหาดังกล่าวมักเกิดขึ้นในขณะที่แชร์ หรือโพสต์สตอรี่ คือไม่สามารถโพสต์ได้ โพสต์ออกไปก็ถูกทางไอจีลบโพสต์นั้นๆทันที

สาเหตุของปัญหา Instagram เนื้อหาของคุณถูกลบออกแล้ว

ปัญหาดังกล่าวอาจเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ โดยหลักๆแล้ว โพสต์ที่แชร์หรือโพสต์ลงในไอจีของเราขัดต่อข้อกำหนดการใช้งาน อาจรวมไปถึงการสแปมโพสต์บ่อยๆ แต่ช่วงนี้เหมือนทางไอจีเจอมีปัญหากับ NGL โดยหลายคนที่โพสต์ลิงค์ของ NGL บัญบีมักจะมีปัญหา ทำให้เกิดการคาดเดาว่าช่วงนี้ทางไอจีน่าจะแบน NGL หากใครพบปัญหาดังกล่าวในบัญชีของตัวเอง แนะนำให้นำลิงค์ของ NGL ออกจากโปรไฟล์หากคุณทำได้การลงลิงก์ไว้หน้าโปรไฟล์ และทดสอบการใช้งานดู

หากใครที่พบปัญหาดังกล่าวก็ให้ตรวจสอบในบัญชีของคุณว่าได้แปะลิงก์ของ NGL ไว้หน้าโปรไฟล์หรือเปล่า ถ้ามีให้เาอลิงก์ออกให้หมด และตรวจสอบว่าได้มีโพสต์อื่นๆ ขัดต่อแนวทางของไอจี ที่ตั้งไว้หรือเปล่า ปัญหาอาจไม่ได้มาจาก NGL ก็ได้ แต่ช่วงนี้เป็นที่ตัวนี้กันเยอะให้ทดสอบแก้ไขปัญหาดู