Facebook ขึ้น “หน้านี้ยังไม่พร้อมใช้งานในขณะนี้” หรือ “ไม่สามารถเข้าถึงหน้านี้ได้ในขณะนี้” เกิดจากอะไร แก้ไขอย่างไร

Facebook logo

หน้านี้ยังไม่พร้อมใช้งานในขณะนี้ สาเหตุอาจเกิดจากข้อผิดพลาดทางเทคนิคซึ่งเรากำลังพยายาม แก้ไขอยู่ ลองโหลดหน้านี้อีกครั้ง


สำหรับผู้ใช้งาน Facebook หรือ Facebook Messager เมื่อออกจากระบบหรือสลับบัญชีอาจมีข้อความแจ้งเตือน “หน้านี้ยังไม่พร้อมใช้งานในขณะนี้ สาเหตุอาจเกิดจากข้อผิดพลาดทางเทคนิคซึ่งเรากำลังพยายาม แก้ไขอยู่ ลองโหลดหน้านี้อีกครั้ง” หรือ “ม่สามารถเข้าถึงหน้านี้ได้ในขณะนี้ ทั้งนี้อาจเป็นเพราะมีข้อผิดพลาดทางเทคนิคเกิดขึ้นซึ่งเรากำลังพยายามแก้ไขอยู่ ลองโหลดหน้านี้อีกครั้ง” ไม่สามารถเข้าใช้งานได้ ทำให้เกิดคำถามว่า เกิดจากอะไร และต้องแก้ไขอย่างไร

ไม่สามารถเข้าถึงหน้านี้ได้ในขณะนี้ ทั้งนี้อาจเป็นเพราะมีข้อผิดพลาดทางเทคนิคเกิดขึ้นซึ่งเรากำลังพยายามแก้ไขอยู่ ลองโหลดหน้านี้อีกครั้ง

หากผู้ใช้งานที่กำลังเจอปัญหานี้อยู่ แม้ข้อความจะแจ้งเตือนว่า อาจมีข้อผิดพลาดทางเทคนิคบางอย่าง แต่จริงๆแล้วมักเกิดจากที่เรามีชื่อผู้ใช้หลายบัญชีใน Facebook และมีผู้ใช้บางอย่างไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ หรือบัญชีถูกระงับ ให้ทดสอบลบบัญชีที่ไม่ได้ใช้งาน หากคุณเพิ่มบัญชีหลายบัญชีในการสลับการใช้งานออกก่อน

ยกตัวอย่างเช่น Facebook Messager ให้แตะที่ขีดสามขีดด้านบนซ้ายมือ และเลือกตัวเลือกบัญชีด้านบน จะมีตัวเลือกให้สลับบัญชี หากมีบัญชีอื่นให้ทดสอบลบบัญชีอื่นๆออกก่อน แล้วทดสอบการใช้งาน และอาจเพิ่มบัญชีใหม่ หากต้องการใช้งานหลายบัญชีสลับไปมาดังเดิม

switch accounts Facebook Messager

หากเป็นแอป Facebook ให้ดูในส่วนของ รูปโปรไฟล์ด้านบนจะมีตัวเลือกให้ออกจากระบบ หรือสลับบัญชี ให้ทดสอบออกจากระบบบัญชีอื่นๆตรงนี้ในลักษณะคล้ายๆกัน

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.