เบอร์ Dtac ใช้ wifi True ได้หรือไม่ หลังควบรวมกิจการ

true dtac

การใช้งาน Free wifi ของ True WiFi


เป็นคำถามที่หลายคนอยากรู้กันไม่น้อยสำหรับเรื่องการใช้งาน Free wifi ของ True WiFi เราคงได้ยินข่าวเรื่องการควบรวม บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) และ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) ทำให้หลายคนเข้าใจว่าเมื่อมีการควบควมแล้ว ผู้ใช้งานเบอร์ค่าย Dtac จะสามารถใช้งาน True WiFi ได้ทันที เรื่องนี้เป็นอย่างไรมาทำความเข้าใจกัน

ตอนนี้ (18/04/67) ผู้ใช้งาน Dtac สามารถใช้งาน True WiFi ได้หรือไม่

ตอนนี้ผู้ใช้งานเบอร์มือถือของค่าย Dtac ยังไม่สามารถใช้งาน True WiFi ได้ จะสามารถใช้งานได้เฉพาะ wifi ของ Dtac เท่านั้นภายใต้ wifi ชื่อ @dtac wi-fi  สามารถตรวจสอบพื้นที่บริการได้ที่ www.dtac.co.th/network/wifinetwork.html 

TRUE-DTAC ยังควบรวมไม่แล้วเสร็จ

ตอนนี้ยังไม่ถือว่าทั้ง 2 บริษัทควบรวมกันอย่างสมบูรณ์เพราะยังอย่างในขั้นตอนการอนุมัติจาก กสทช. ทำให้ทุกอย่างยังคงต้องรอ หากมีการควบรวมแล้วเสร็จอาจมีการเปลี่ยนแปลง และข้อมูลที่ชัดเจนมากกว่านี้

ตอนนี้เท่ากับว่าทั้งสองค่ายยังให้บริการแยกออกจากกันอยู่ อาจเริ่มมีการทำงานร่วมกันบ้างในบางส่วน แต่ยังไม่ถือว่าทั้งสองค่ายควบรวมกันอย่างสมบูรณ์ ทำให้บริการต่างๆของทั้ง 2 ค่ายยังคงแยกออกจากกันอยู่ น่าจะตอบคำถามที่หลายๆคนสงสัยเกี่ยวกับเรื่องการใช้งาน wifi ของทั้งสองค่ายรวมกันได้หรือไม่

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.