Tizen ไปได้ดีในอินเดีย หลังยอดขาย Samsung Z1 ดี

Samsung Z1


ระบบปฏิบัติการของ Samsung อย่าง Tizen เหมือนว่าจะไปได้ดี หลังเปิดตัวที่ประเทศบังคลาเทศไปแล้วก่อนหน้านี้ คือ Samsung Z1 และทำยอดขายดิบขายดีกันไป และดูเหมือนว่าจะทำได้ดีต่อเนื้องในประเทศอินเดีย เพราะตอนนี้ขายไปแล้วกว่า 500,000 เครื่อง

Samsung Z1 Samsung Z1

สำหรับ Samsung Z1 ที่วางจำหน่ายในอินเดีย เปิดวางจำหน่ายตั้งแต่ต้นปีของปีนี้ และทำยอดการวางจำหน่ายจนถึงตอนนี้ไปแล้วกว่า 500,000 เครื่อง ถึงจะดูไม่มากนัก แต่ถ้าดูว่าเป็นระบบปฏิบัติการใหม่ ก็ถือว่าไม่น้อยเลยจริงๆ ดูๆแล้วระบบปฏิบัติการ Tizen ของซัมซุงก็น่าจะพอไปได้ ต่อไปคงต้องดูกันต่อว่าซัมซุงจะเดินหน้าเกมอย่างไร

แต่เหตตุผลที่ Samsung Z1 ยังขายดี เหตุผลก็น่าจะมาจากเรื่องของราคาเป็นหลัก เพราะ Samsung Z1 วางจำหน่ายในราคาถูกแสนถูกด้วยราคาประมาณ 3,000 กว่าบาทเท่านั้น โดยมาพร้อมกับซีพียูความเร็ว 1.2GHz แรม 0.75 GB พื้นที่เก็บข้อมูล 4GB พร้อมกล้องความละเอียดที่ 3.1 ล้านพิกเซล ซึ่งโดนวิจารณ์มาก่อนหน้านี้ว่าสเปคถือว่าต่ำเป็นอย่างมาก

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.