หรูอย่างมีระดับ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ทองคำ ในไทย เริ่มต้น 159,000 บาท


การนำ iPhone หรือสมาร์ทโฟน รุ่นเรือธงต่างๆ มาทำการตลาดในรูปแบบอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการใส่เคสให้ทนทาน, ทำ Accessories ต่างๆ  รวมถึงหรือการเอามาชุบทองเพื่อเพิ่มมูลค่า เราคงจะได้ยินข่าวมาบ้าง ในสือต่างประเทศ หรือสือไทยเองนำเสนอ แต่สินค้าดังกล่าว เปิดตัวในต่างประเทศ น้อยนักที่จะมีการทำมาขายในประเทศไทย วันนี้ พอดีเห็นว่า ตัวนี้น่าสนใจ  และหาซื้อได้ง่ายๆในประเทศไทย เลยลองมาเสนอดูเพื่อใครเงินเหลือใช้ อยากจะซื้อไว้ใช้ประดับบารมี (อยู่ในมืออั้มดูเล่อค่ามากๆ ^^)

Gold-Elite

สำหรับ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ทองคำ ที่มีราคาเริ่มต้นที่ 159,000 บาท สำหรับรุ่น Gold Elite i6 และ Gold Elite i6 plus ราคา 179,000 บาท ด้วยทองคำบริสุทธิ์ 24K (99.9%)

ผมตามไปหาข้อมูลมาว่า iPhone Gold Elite บริษัทชัวร์ ไลฟ์ เทเลคอม จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในทวีปเอเชีย (น่าจะเป็นของคนไทย) หลังจากลองติดต่อไปทาง Facebook ก็ได้ข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ครับ

GOLD ELITE (โกลด์ อีลีท) เปิดตัวคอลเลคชั่นแรกในไทย Gold Elite i6 และ i6 Plus  ที่นำ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus มาแปลงโฉมด้วยทองคำบริสุทธิ์ 24K (99.9%) ผสานเทคนิคการผลิตขั้นสูงของงาน ไฟน์ จิวเวลรี่ เพื่อลุคสุดหรูหราระดับไฮเอ็นด์ มีให้เลือก 3 โมเดล ได้แก่ Ultimatum Gold (อัลติเมตัม โกลด์) สีทองอร่ามสุดหรูหรา, Veronica Pink (เวโรนิกา พิงค์) สีโรสโกลด์เปี่ยมมนต์เสน่ห์น่าหลงใหล และ  Marvelous White (มาร์เวลัส ไวท์) สีไวท์โกลด์สุดคลาสสิค โดย Gold Elite i6 24K หน่วยความจำ 128 GB จำหน่ายในราคา 159,000 บาท และ Gold Elite i6 Plus 24K หน่วยความจำ 128 GB จำหน่ายในราคา 179,000 บาท  พร้อมการรับประกัน 14 เดือน และบริการพิเศษสลักชื่อหรือหมายเลขสำคัญบนตัวเครื่องเพิ่มความเอ็กซ์คลูซีพให้กับผู้ครอบครอง

Gold Elite i6 และ i6 Plus วางจำหน่ายแล้วที่ Gold Elite Boutique (โกลด์ อีลีท บูติก) ชั้น M ศูนย์การค้า EmQuartier (เอ็มควอเทียร์) สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 09-0001-0009 หรือรายละเอียดเพิ่มเติมที่  www.goldeliteparis.com

ก็ถือประเทศเราก็เริ่มมีการเอาสมาร์ทโฟนมาชุบทองขายกันบ้างแล้ว คงต้องดูกระแสครับว่า น่ามีการตอบรับเป็นอย่างไร (จริงๆมีการทำตลาดมาได้สักพักแล้ว แต่ผมเพิ่งมาเห็นตอน อั้มถ่ายรูปนี้แหละ ^^) ใครสนใจอย่างไร ก็ดูที่ลิงค์เครดิตนะครับ มีให้ติดต่อหลายช่องทางมากๆ


Facebook – Gold Elite Paris
Website – goldeliteparis.com

ที่มา –

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.