ข่าวลือ! Apple เตรียมจัดงาน เปิดตัว iPhone 6s, iPad Air 3, Apple TV รุ่นใหม่ 9 ก.ย. นี้

iPhone 6s หลุด


น่าจะเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า Apple จะจัดงานเปิดตัวสินค้าใหม่ ในเดือนกันยายน แต่ยังไม่มีรายละเอียดใดๆออกมาว่าทาง Apple จะเปิดตัววันไหนและเปิดตัวอะไรบ้าง ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่า Apple จะจัดงานขึ้นในวันที่ 9 กันยายน เราคงจะได้เห็น iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPad Air 3 รวมถึง Apple TV รุ่นใหม่ เปิดตัวในวันดังกล่าว

iPhone 6s หลุด

สำหรับวันที่ 9 กันยายน เป็นวันเดียวกับการจัดงานเปิดตัวอุปกรณ์ของ Apple ปีที่แล้ว ทั้งนี้อาจมีการเปิดตัว iPad Pro ในงานดังกล่าวหรือไม่

แต่ผมดูๆแล้วที่แน่ๆที่จะเปิดก็น่าจะเป็น iPhone ทั้งสองรุ่นที่กล่วมา กับ iPad แต่ไม่แน่ใจว่าจะใช้ชื่ออะไร ส่วน Apple TV รุ่นใหม่ ก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะเปิดตัวครั้งนี้ แต่วันและเวลา ก็ยังคงเป็นข่าวลือ คงต้องรอดูใกล้ๆนี้ น่าจะมีจดหมายเชิญสือมวลชน หรือกิจกรรมอะไรให้เข้าร่วมเหมือนครั้งก่อนๆ

ส่วนหน้าตาของ iPhone 6s รวมถึงจะสเปคจะเป็นอย่างไร (หลายคนสนใจรอกันอยู่ไม่น้อย) คงต้องมารอดูวันเปิดตัว ว่าจะเหมือนกับที่หลุดๆออกมาหรือไม่ เพราะที่หลุดออกมาถือว่าสเปคโอเคเลย แต่อย่างว่า ข่าวหลุดไอโฟนนี้เชื่อไม่ค่อยได้จนกว่าจะได้เห็นวันเปิดตัวจริงครับ

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.