แอพหน้าแมว แอพเปลี่ยนหัวตัวเองให้เป็นหน้าแมว น่ารักๆ ใน iPhone, iPad และอุปกร์ iOS อื่นๆ


หลายคนคงจะเคยเห็นภาพที่แต่งบนอินเทอร์เน็ต ที่มีภาพ และแต่งเอาหัวเป็นหน้าแมว แบบน่ารัก อยากจะรู้ว่าว่าใช้แอพอะไร วันนี้ผมจะมาแนะนำแอพสำหรับ iPhone, iPad หรืออุปกรณ์ iOS กัน โดยแอพที่ผมจะแนะนำมีหลายแอพด้วยกันแอพแรกคือ

Catwang

เป็นแอพที่น่าสนใจมีหน้าแมวให้ใส่พอสมควร และที่สำคัญฟรีอีกด้วย

Catwang

แอพหน้าแมว

แอพหน้าแมว

Catwang

Catwang

Catwang

สำหรับแอพหน้าแมว Catwang เป็นแอพบน iOS ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ส่วนใหญ่ที่เห็นๆ หน้าแมวที่โพสต์ๆกันจะมาจากแอพนี้เกือบทั้งหมด โดยมีหน้าแมวและภาพอื่นๆให้เลือกหลายรูปแบบ ทั้งแบบการ์ตูนและแบบภาพจริงๆ ลองเล่นดูก็น่ารักดีครับ สำหรับใครที่อยากใช้แอพนี้ไปดาวน์โหลดกันได้ที่ App Store

อีกแอพที่มีอยู่แต่ไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าไหร่เพราะภาพน้อยและหัวแมวก็ไม่ตัดพอดีกับหัวคน แอพนี้เหมาะที่จะแซรกแมวไว้ในภาพมากกว่า ชมได้จากแอพด้านล่างครับ

Cat Bomb

Cat Bomb แอพหน้าแมว

Cat Bomb

Cat-Bomb

แอพนี้ให้ดาวน์โหลดฟรี ใช้งานง่าย แต่ภาพแมวน้อยและก็ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ ถ้าอยากได้มากกว่านี้ต้องเสียเงินปลดล็อคออกเพื่อใช้งานภาพแมวอื่นๆได้ ดาวน์โหลดได้จาก Cat Bomb

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.