Facebook ชวนบริจาคเพื่อ บรรเทาทุกข์จากอุทกภัยในประเทศพม่า


วันนี้หากใครเข้าใช้งานเฟสบุ๊คอาจจะได้เห็นข้อความ ให้ร่วมบริจารเพื่อช่วยเหลือน้ำท่วมในประเทศพม่า โดยมีรายละเอียดดังภาพด้านล่าง

facebook

ประชาชนชาวพม่ากำลังต้องการความช่วยเหลือจากเรา
พายุมรสุมได้ทำให้เกิดน้ำท่วมครั้งใหญ่ซึ่งส่งผลกระทบต่อผู้คนมากกว่า 300,000 ชีวิตในประเทศพม่า โดยมีรายงานว่าบ้านเรือนและสิ่งก่อสร้างได้รับความเสียหายเป็นวงกว้าง น้ำดื่มถูกปนเปื้อน และปริมาณอาหารสำรองของประเทศเหลือน้อยมาก ประชาชนโดยเฉพาะเด็กและคนชรากำลังตกอยู่ในอันตรายอย่างยิ่งจากระดับน้ำยังคง เพิ่มสูง ซึ่งทางรัฐบาลพม่าก็ได้ขอความช่วยเหลือจากนานาชาติแล้ว

บริจาคตอนนี้เพื่อช่วยพม่าในการฟื้นฟูประเทศ

โดยเงินที่คุณบริจาคทั้งหมดจะถูกส่งมอบให้กับ Save the Children เพื่อสนับสนุนการช่วยเหลือทางมนุษยธรรมแก่ประเทศพม่า เงินบริจาคของคุณจะถูกนำไปจัดหาสิ่งของยังชีพในกรณีเร่งด่วน (อาหาร น้ำ วัสดุสำหรับสร้างที่พัก ชุดปฐมพยาบาล เครื่องใช้ในครัวเรือน ชุดสุขอนามัย) และการช่วยเหลือระยะยาว (ได้แก่การช่วยเหลืือเกี่ยวกับความเป็นอยู่และความมั่นคงด้านอาหาร) สำหรับเด็กและครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในประเทศพม่า Facebook จะบริจาคเป็นจำนวนเงินสูงสุด 500,000 ดอลลาร์

โดยการบริจาคสามารถบริจาคผ่านบัตรเครดิดเหมือนกับซื้อโฆษณาในเฟสบุ๊คนั้นเอง

facebook

เอาเป็นว่าใครที่อยากช่วยเหลือน้ำท่วมในประเทศพม่า ยังหาช่องทางไม่ได้ ก็บริจาคผ่านเฟสบุ๊คได้ง่ายๆได้ที่ https://www.facebook.com/myanmarfloodrelief/

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.