ลือ! Samsung ปรับ Galaxy Note 5 รุ่น 2 ซิม สามารถเพิ่ม microSD card ได้

Samsung Galaxy Note 5


เป็นอีกเรื่องที่น่าสนใจ สำหรับการปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่ของซัมซุงที่สมาร์ทโฟนเรือธงของซัมซุงตระกูล Galaxy ปรับไม่ให้สามารถเพิ่ม microSD card ได้หลายรุ่น ทำให้บางคนปรับตัวไม่ทัน แต่ดูเหมือนว่าข่าวนี้น่าจะเป็นข่าวดีสำหรับบางคน เพราะมีข่าวลือว่า Samsung Galaxy Note 5 ที่คาดว่ากำลังจะเปิดตัวในรุ่น 2 ซิมจะสามารถเพิ่ม microSD card ได้

Samsung Galaxy Note 5

โดยข่าวลือนี้มาจากประเทศไตหวัน ระบุว่า Galaxy Note 5 รุ่น 2 ซิมที่จะวางจำหน่ายในไตหวัดนั้นจะสามารถเพิ่ม microSD card ได้ จากข่าวระบุว่าช่องเสียบซิมจะเป็นแบบ ไฮบริด คือเลือกเสียบซิมมือถือ หรือ microSD อย่างใดอย่างหนึ่งได้นั้นเอง (หากยังจำกันได้ใน Galaxy A)

รายงานระบุอีกว่า Galaxy Note 5 รุ่น 2 ไม่ใช้เป็นรุ่นที่วางจำหน่ายทั่วโลก คือน่าจะขายในบางประเทศเท่านั้น โดยคาดว่าราคาของ Galaxy Note 5 รุ่นนี้จะวางจำหน่ายในราคา 23,900 ดอลล่าร์ไต้หวัน ถูกกว่า รุ่นก่อน 1,000 ดอลล่าร์ไต้หวัน

อย่างไรก็ตามข่าวดังกล่าว ยังมีเว็บไซต์ต่างประเทศหลายเว็บยังคงไม่ค่อยให้น้ำหนักมากนัก เพราะคิดว่าจริงๆการที่ซัมซุงเปลี่ยนมาใช้ UFS 2.0 ไม่น่าจะมีความจำเป็นต้องใช้ microSD

ที่มา – Sogi ผ่าน GSMArena และ SamMobile

About modify 4851 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.