LINE PC แสดงข้อความเพี้ยน เอาข้อความเก่าๆมาแสดง


เหมือนว่า LINE PC ช่วงนี้จะแปลกๆ หลังจากอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ 4.1.2.516 กล่าวคือเวลาพิมพ์อะไรลงไป พวกข้อความ หรือสติ๊กเกอร์ มันจะหมุนๆ แล้วไปเอาข้อความเก่ามาแสดง ต้องปิดหน้าสนทนานั้นออกแล้วเปิดใหม่

จากการที่สอบถามคนใกล้ตัวรู้สึกว่าจะเป็นเหมือนกัน คือเวลาพิมพ์อะไรไปแล้วกด Enter ใน LINE PC จะหลอนๆ คือเปลี่ยนข้อความที่เราพิมพ์ไป เอาข้อความเก่าๆที่เราเคยพิมพ์ไปมาแสดง แต่คู่สนทนาของเรายังคงเห็นข้อความใหม่ที่เราพิมพ์ไป เพียงแต่เราจะเห็นข้อความเก่าที่เราส่งไปแทน ต้องปิดแล้วเปิดมาใหม่ ถึงจะสามารถดูข้อความใหม่ที่เราส่งไปได้

ดูเหมือนว่าระบบของ LINE PC จะมีปัญหาหลอนๆในช่วงนี้ การแก้ไขก็คงต้องพิมพ์ไปแล้วปิดหน้าเพื่อนไปก่อนแล้วเปิดมาใหม่ หากต้องการเห็นข้อความของเราที่ถูกต้อง แต่หากไม่ต้องการเห็นข้อความที่ถูกต้องก็สามารถคุยได้เลย เพราะข้อความของเราแค่นั้นที่่เปลี่ยนไป ถ้ามั่นใจว่าพิมพ์ถูกแ ล้ว ก็ไม่ต้องไปดู เพราะคู่สนทนาของเราก็เห็นข้อความที่เราส่งไปแบบถูกต้องไม่ได้เห็นเหมือนเรา

การแก้ไข้ ก็คงทำได้เพียงเท่านี้คงต้องรอให้ไลน์ออกตัวอัพเดทสำหรับ LINE PC ออกมาใหม่ ส่วนใครเจอปัญหาอะไร ก็ลองมาเล่าให้ฟังด้วยนะครับ ตอนนี้อยากจะบอกว่า LINE PC หลอนมาก ^^

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.