ไปได้สวย! Galaxy Note 5 และ Galaxy S6 edge+ ขายดีในเกาหลีใต้ 3 วันแรก ขายได้เกิน 1 แสนเครื่อง

Samsung Galaxy Note 5 และ Galaxy S6 edge+


ดูเหมือนว่า Galaxy Note 5 และ S6 edge+ จะทำให้ Samsung กลับมามียอดขายที่ดี หลังจากที่ได้รับความนิยมในเกาหลีใต้ ที่มียอดขายหลังเปิดขา่ยไป 3 วัน มียอดมากกว่า 1 แสนเครื่อง และตอนนี้มียอดการขายได้เฉลียวันละ 25,000 เครื่อง (เฉพาะใน SK Telecom โอเปอเรเตอร์ ของเกาหลีใต้)

Samsung Galaxy Note 5 และ Galaxy S6 edge+

หลายคนให้เหตุผลว่าการที่ยอดขาย Galaxy Note 5 และ S6 edge+ ดีขึ้น น่าจะเป็นเรื่องการลดราคาลงของทั้งสองรุ่น และ เปิดตัวเร็วกว่ากำหนด การเปิดตัว Samsung Pay ที่เปิดตัวในเกาหลีใต้เป็นที่แรก

Samsung Galaxy Note 5

ก็ถือว่าน่าจะเป็นการกู้สถาณะการณ์ของ Samsung ได้พอสมควร หลังจากที่ Galaxy S6 ยอดขายไม่เป็นไปตามเป้า ส่วนยอดการขายทั่วโลกของ Galaxy Note 5 และ Galaxy S6 edge+ จะเป็นอย่างไร ก็คงต้องรอดูกันต่อไปครับ ว่าคนทั่วโลกจะได้รับการตอบรับของทั้งสองรุ่นนี้หรือไม่ แต่ดูๆแล้ว คนน่จะรอ Note กันมากพอสมควร น่าจะได้รับความนิยมมากพอสมควร

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.