Apple ส่งบัตรเชิญสือมวลชน 9 กันยายน คาดว่าเปิดตัว iPhone 6s แน่นอน


ดูเหมือนว่าจะชัดเจนแล้วสำหรับการเปิดตัวของ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ที่คาดว่าจะเปิดตัวเร็วๆนี้ และล่าสุด Apple ได้ทำการส่งบัตรเชิญสือมวลชน ในวันที่ 9 กันยายน ซึ่งใกล้เคียงกับการเปิดตัวที่หลายสือคาดว่าจะเปิดตัว iPhone 6s และ iPhone 6s Plus งานนี้ก็ไม่นาจะพลาด

โดยข้อความในบัตรเชิญนี้ระบุเพียง “Hey Siri, give us a hint.” ยังไม่ระบุรายละเอียดอื่นๆ แต่อย่างที่บอก ว่าน่าจะเป็นไปได้สูงคือเปิดตัว iPhone 6s และ iPhone 6s Plus อย่างแน่นอน โดยมีความเป็นไปได้ที่ Apple จะปล่อยตัว iOS 9 และ Apple TV  พร้อม OS X El Capitan

สำหรับใครที่จะติดตามการถ่ายทอดสดสามารถเข้าไปชมกันในส่วนของ Live streaming รับชมได้ทาง iPhone, iPad และ iPod touch ผ่าน Safari ที่ติดตั้ง iOS 7.0 ขึ้นไป หรือจะเป็นเครื่อง Mac บน Safari 6.0.5 ขึ้นไป, พีซีผ่านบราวเซอร์  Edge บน Windows 10. และ Apple TV

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันที่ 9 กันยายนแล้ว ใครที่อยากจะรอ iPhone เครื่องใหม่ก็เตรียมเก็บเงินไว้ได้เลยครับ

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.