ลือ Samsung Galaxy S7 เตรียมออกแล้ว ใช้โค้ดเนม Lucky คาดใช้ ชิพ Exynos 8890 เพิ่ม Micro SD ได้

Samsung Galaxy S5 Prime


เปิดตัว Galaxy Note 5 ไปได้ไม่เท่าไหร่ ดูเหมือนว่าข่าวของซัมซุงจะออกมาเลื่อยๆ ล่าสุดสำนักงานข่าวออนไลน์ต่างประเทศอย่างเว็บไซต์ sammobile รายงานว่า ตอนนี้ซัมซุงเตรียมเปิดตัว Samsung Galaxy S7 สมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่ของบริษัทอีกรุ่นแล้ว โดยคราวนี้มากับโค้ดเนมที่ชื่อว่า Lucky นั้นหมายถึงเลข 7 ที่ถือเป็นเลขนำโชคของบริษัทนั้นเอง

samsung-Galaxy-logo

โดยคาดว่าซัมซุงน่าจะใช้ชิป Exynos 8890 เป็นชิปที่ทางซัมซุงผลิตเอง มาใช้กับ Galaxy S7  โดยน่าจะมาพร้อมกับความสามารถการเพิ่ม Micro SD Card ได้ โดยมีข่าวว่าซัมซุงกำลังหาทางสตอเรจ UFS 2.0 ทำงานกับ SD card ให้ได้

นอกจากนั้นข่าวดังกล่าวยังระบุอีกว่า Galaxy S7 จะมาพร้อมกับกล้องความละเอียด 20 ล้านพิกเซล แบบ ISOCELL ส่วนรายละเอียดยังไม่มีรายละเอียดว่าจะเปิดตัวเมื่อไหร่ แต่จากที่ดูแล้ว ไม่น่าจะรีบเปิดตัวตอนนี้ แต่ที่มีข่าวก่อน เร็วขนาดนี้ก็ถือว่าเร็วก่อนมากๆ เพราะเอาจริงๆก็ดูเหมือนว่าว่าเพิ่งจะเปิดตัวเรือธงไปได้ไม่นานนี้เอง ข่าวดังกล่าวก็น่าจะออกมากลบข่าวของ iPhone 6s หรือเปล่า อันนี้ก็ไม่แน่ใจเพราะข่าวก็ไม่ได้ออกมาจากซัมซุงเอง

ส่วนการเปิดตัวและรายละเอียดอื่นๆ ว่าที่หลุดออกมาจะเป็นจริงแท้อย่างไร ก็คงต้องรอติดตามข่าวกันเลื่อยๆครับ คาดว่าคงไม่ใช้เร็วๆนี้ที่จะเปิดตัว Galaxy S7 แน่นอนครับ

ที่มา – Sam Mobile

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.