Apple บอกยอดสั่ง iPhone 6s กำลังจะทำลายสถิติ iPhone 6

iPhone 6s กล่อง


คาดว่าน่าจะได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับ iPhone 6s ตอนนี้ Apple ออกมาประกาศว่าตอนนี้ยอดจองของ iPhone 6s กำลังจะแซงหน้า iPhone 6 แล้ว โดยยอดการสั่งจองดังกล่าว มาเกิดกว่าที่ทาง Apple คาดการณ์เอาไว้ เสียอีก และนั้นทำให้หลังจากประกาศออกไปแล้ว ทำให้หุ้นของ Apple เพิ่มขึ้น 2% ทันที

iPhone-6s-และ-iPhone-6s-Plus

สำหรับยอดของ iPhone 6 ที่ทำไว้เมื่อปีที่แล้ว สามารถทำยอดจองทำได้คือ 10 ล้านเครื่อง นั้นอาจหมายถึงว่า iPhone 6s จะมียอดจองมากขึ้น โดยทางโฆษกของแอปเปิลได้บอกว่าคนให้ความสนใจจอง iPhone 6s Plus เป็นอย่างมาก ก็ถือว่าทาง Apple คาดการณ์เอาไว้ไม่ผิดที่คนชอบจอใหญ่ๆ

iPhone 6s กล่อง

ตอนนี้ก็มีอีกไม่น้อยที่หลายคนรอรุ่นสี rose gold สีใหม่ของ iPhone 6s ที่คาดว่าสาวๆน่าจะสนใจเป็นอย่างมาก จากข่าวดูแล้วตลาดของ iPhone ยังไปได้อีกไกลเลยทีเดียว คงไม่มีคำว่า “นี้คงเป็นสัญญานของการล่มสลาย” เหมือนยังที่เป็นวลีเด็กของใครหลายๆคน ข้อมูลที่เป็นชัดเลขแบบชัดเจน เราน่าจะได้ข้อมูลในวันที่ 28 กันยายนนี้ ครับ

ที่มา – 9to5Mac

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.