เผยภาพหลุด Lemon X จาก Lenovo ที่คาดว่า Motorola เป็นผู้ออกแบบตัวแรกหลัง Lenovo เข้าซื้อ


ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า Lenovo จะรวมเข้ากับ Motorola หลังเข้าซื้อกิจกรรม โดนในหน่วยของอุปกรณ์พกพา ส่วนนี้จะให้ Motorola เป็นผู้ดูแล เพราะดูจากแบรนด์แล้ว Motorola น่าจะดูมีภาษีกว่า และเพื่อให้หน่วยธุระกิจดูไม่ทับซ่อน จึงน่าจะรวมกันไว้เป็นแบรนด์เดียว (ประมาณว่าแบรนด์ Lenovo จะหายไปสำหรับอุปกรณ์พกพา)

ล่าสุดมีภาพหลุดเกี่ยวกับ สมาร์ทโฟนที่ชื่อว่า Lemon X ที่คาดว่า Motorola ออกแบบให้กับ Lenovo โดยมีรูปแบบการดีไซด์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Motorola ดังภาพด้านล่างครับ

lenovo-lemon-x

ภาพหลุดดังกล่าวมาจาก @upleaks นักปล่อยภาพหลุด ได้โชว์ให้เห็นถึงการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ เสาอากาศ ที่ออกจะดูเหมือนกับ Moto X พอสมควร ต้องบอกว่าเลยว่าดูดีมีคลาสเป็นอย่างมาก

ตอนนี้ส่วนตัวมีความหวังว่า หาก Lenovo รวมหน่วยธุระกิจอุปกรณ์พกพากับ Motorola และใช้แบรนด์ Motorola ในการทำตลาด ก็หวังว่าจะนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยสักทีนะครับ ผมคงหนึ่งแหละที่เป็นแฟน Motorola เลยแอบหวังลึกๆว่าจะมีวางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการ

ที่มา – xda-developers

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.