ยอดผู้ใช้งาน Instagram เป็น 400 ล้านคนแล้ว

Instagram


Instagram ประกาศยอดผู้ใช้รวมจำนวน 400 ล้านคน โดยมาจาก สหรัฐอเมริกา 25% และจากนอก 75% โดย โดยช่วงหลังๆ ของ 100 ล้านคน กว่าครึ่งมาจาก ยุโรปและเอเชีย โดยประเทศที่ใช้มากในช่วงเวลาดังกล่าวคือ ประเทศบราซิล, ประเทศญี่ปุ่น และอินโดนิเซีย

โดยทาง Instagram ได้ยกตัวอย่างบัญชีที่มียอดติดตามสูงๆ ได้แก่ David Beckham จากสหราชอาณาจักร, Caitlyn Jenner จากสหรัฐอเมริกา, Raffi and Nagita จากอินโดนีเซีย, Toni Kroos นักฟุตบอลชาวเยอรมัน และ T.O.P. จากเกาหลีใต้

Instagram เปิดให้บริการมาเกือบ 5 ปีเข้าไปแล้ว ถือว่าได้รับความนิยมที่เกินความคาดหมาย ทำให้รู้ว่าโลกเราชอบที่จะถ่ายรูปภาพและแชร์ประสบการณ์ผ่านเลนส์กล้องมันมากพอสมควร เพราะมีคนแชร์ลงภาพลง Instagram ตอนนี้มากกว่า 80 ล้านรูปต่อวันเข้าไปแล้ว เรียกได้ว่าเยอะมากๆ

คิดไปถึงที่เก็บรูปภาพของ Instagram ไม่รู้ว่าต้องใช้เครื่อง server รองรับไฟล์รูปทั้งหมดในแต่ละวันขนาดไหน แค่คิดก็ปวดหัวแทนแล้ว หลายคนยังไม่ทราบว่า Instagram ถูก Facebook ซื้อไปแล้ว เมื่อปี 2555 เรียกได้ว่าได้รับความนิยมไม่ตกเลยทั้ง Facebook และ Instagram

ที่มา – blog instagram

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.